- Thực hiện các bước chào hỏi, đón tiếp khách hàng, nhà cung cấp, đơn vị đánh giá...
- Lập lịch tiếp khách, tổ chức đón tiếp khách, sắp xếp nơi tiếp khách, chuẩn bị đồ ăn, nước uống cho khách, phương tiện phục vụ khách khi có yêu cầu, liên hệ cá nhân/ phòng/ bộ phận chuyên môn để làm việc với khách theo quy định công ty.
- Thực hiện các bước chào hỏi, đón tiếp khách hàng, nhà cung cấp, đơn vị đánh giá...
- Thực hiện các bước chào hỏi, đón tiếp khách hàng, nhà cung cấp, đơn vị đánh giá...
- Tìm kiếm và phát triển mối quan hệ với khách hàng và đối tác tiềm năng.
- Thực hiện các hoạt động chăm sóc khách hàng
- Đánh giá sự hài lòng của khách hàng
- Xử lý khiếu nại khách hàng