Mô tả công việc
Tìm kiếm và phát triển các kênh mang nguồn khách hàng cho bệnh viện
Xây dựng và duy trì mối quan hệ với các cơ quan ban ngành, tổ chức, cá nhân có khả năng phát triển khách hàng.
Phát triển, duy trì đội ngũ cộng tác viên để khai thác khách hàng mới
Lập kế hoạch, tổ chức, tư vấn, điều phối các chương trình khám chữa bệnh nhân đạo, ngoại viện…
Lập hồ sơ, liên hệ, xin phép, báo cáo….UBND, PYT, SYT, HCTĐ…liên quan các hoạt động.
Yêu cầu công việc
Kinh nghiệm: Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm trong việc tiếp xúc, chăm sóc & phát triển khách hàng. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc lĩnh vực Y tế, Bệnh viện.
Bằng cấp: Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên chuyên ngành Kinh tế hoặc các ngành có liên quan.
Nhanh nhẹn, nắm bắt nhanh thị hiếu của khách hàng
Giao tiếp tốt, trình bày ý tưởng tốt.
Khả năng xây dựng và phát triển mối quan hệ tốt.
Quyền lợi
Mức lương + hoa hồng doanh thu
Môi trường năng động, nhiều cơ hội phát triển, thăng tiến
Các chế độ theo quy định, Luật Lao động
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-29 22:45:02
Công ty CP kỹ thuật Laser là nhà cung ứng chuyên nghiệp trong ngành công nghiệp phụ trợ, đặc biệt là về gia công kim loại tấm chính xác và kim loại thanh.
Với sự kết hợp của đội ngũ kĩ sư giàu kinh nghiệm và ứng dụng hệ thông sản xuất công nghệ cao của Nhật Bản đã đem đến cho khách hàng nhiều sản phẩm,dịch vụ đa dạng trong nhiều lĩnh vực khác nhau như: máy móc, điện- điện tử, xây dựng và công nghiệp y tế,…
Chính sách bảo hiểm
- Tham gia đầy đủ BHXH-BHYT-BHTN theo quy định của luật lao động; điều chỉnh theo vị trí cấp bậc & thâm niên
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch: nghỉ mát hằng năm & các hoạt động sự kiện, hoạt động ngoại khóa (tùy thời điểm)
Lịch sử thành lập
- Ngày bắt đầu hoạt động: 19/02/2016
Mission
Tầm nhìn: Chúng tôi đang cố gắng để đưa Công ty CP Kỹ Thuật Laser lên thành thương hiệu là một trong những đơn vị cắt laser hàng đầu và chuyên nghiệp ở khu vực Đông Nam Á.
Sứ mệnh: Việc cung cấp sản phẩm của chúng tôi luôn đạt mức độ hoàn thành và tính chuyên nghiệp cao nhất đối với người tiêu dùng.