Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Tìm hiểu, nắm bắt về Quy trình bán hàng và các sản phẩm của công ty
Tiếp nhận thông tin từ bộ phận Marketing, tư vấn, chăm sóc khách hàng
Xây dựng kế hoạch kinh doanh nhằm đạt được doanh số
Setup lịch làm việc với Khách hàng tại Công ty, hoặc họp online với khách hàng.
Tư vấn rõ về giá trị của hợp đồng để khách hàng hiểu các điều khoản trong hợp đồng.
Xử lý các trường hợp khách hàng từ chối.
Hoàn thành và làm đúng tất cả các chứng từ chốt giai đoạn, thu tiền, nghiệm thu diện tích, thanh quyết toán hợp đồng.
Theo dõi quá trình triển khai thiết kế, đôn đốc nhắc nhở team để kịp tiến độ thiết kế.
Sắp xếp lịch và chuẩn bị các dụng cụ, tài liệu, hợp đồng cho KTS chủ trì gặp khách hàng.
Soạn các văn bản chứng từ biểu mẫu theo quy trình công ty.
Cập nhật thông tin về khách hàng, hợp đồng lên các phần mềm nội bộ của công ty
Phối hợp với các phòng ban khác để triển khai các chiến lược kinh doanh hiệu quả.
Thực hiện và hoàn thành các công việc khác được cấp trên giao.
Yêu Cầu Công Việc
Ưu tiên nam độ tuổi từ 28- 37 tuổi, ngoại hình ưa nhìn (chiều cao trên 1m60), giao tiếp tự tin, hoạt bát, vui vẻ
Tốt nghiệp từ cao đẳng chính quy trở lên chuyên ngành Kinh tế, QTKD, Marketing,…
Có kinh nghiệm sale và chăm sóc khách hàng (ưu tiên kinh nghiệm từ 3-5 năm trở lên). Có kinh nghiệm sale ngành kiến trúc, nội thất, bảo hiểm, bất động sản,.. là lợi thế.
Tác phong làm việc chuyên nghiệp, tự tin trong giao tiếp, thuyết trình trước khách hàng.
Ham học hỏi và tinh thần cầu thị trong công việc
Có kỹ năng phân tích khách hàng, phân tích thị trường.
Biết xây dựng hình ảnh cá nhân, hình ảnh công ty, tạo ấn tượng tốt với khách hàng.
Tinh thần cầu tiến, trách nhiệm cao, nhiệt tình năng nổ trong công việc.
Sử dụng tốt các phần mềm văn phòng (word, excel, powerpoint,…)
Khả năng phối hợp nhóm, làm việc nhóm, làm việc độc lập.
Chăm chỉ, trung thực, đam mê kinh doanh, chịu được áp lực trong công việc, có thể đi công tác.
Thông tin khác
- Độ tuổi: 28 - 37
- Lương: 15 Tr - 35 Tr VND
Video Tuyển Dụng
Cty Lâm Đạt Hưng được thành lập vào năm 1998, tọa lạc ở KCN Sóng Thần II, tỉnh Bình Dương, Việt Nam. Phong cách chủ đạo của cty theo phong cách Nhật, phối hợp với nội thất khách sạn Âu Mỹ. Năm 2004, cty được cấp giấy chứng nhận ISO 9001:2000, điều này càng tạo được niềm tin cho khách hàng. sản phẩm đã được bán ra các nước Nhật, Hàn, châu Âu và nhiều nước khác. Hiện tại công ty có hơn 400 công nhân viên, có dây chuyền sản xuất với kĩ thuật tiên tiến, vốn sản xuất trên 4 triệu đô la Mỹ. Đồng thời cty Lâm Đạt Hưng nhận khai thác, thiết kế, gia công sản phẩm cho một số công ty nội thất nổi tiếng của Nhật Bản . Cty Lâm Đạt Hưng có đội ngũ chuyên nghiệp , quản lý chặt chẽ, thiết bị tối tân, tập trung vì khách hàng sản xuất ra sản phẩm với chất lượng tốt nhất. Phạm vi kinh doanh: hàng nội thất trong nhà và khách sạn Âu Mỹ Điạ chỉ: Bình Dương, Việt Nam Vốn đầu tư: hơn 5 triệu đô la Mỹ Tính chất doanh nghiệp: cty nước ngoài
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 1998
Mission
Là một công ty bao gồm kinh doanh, khai thác, thiết kế, sản xuất hoàn chỉnh sản phẩm nội thất. Trải qua nhiều năm kinh doanh đã để lại được ấn tượng tốt trong lòng khách hàng về hình tượng cty ” chất lượng đi đầu”.