Việc làm
- Reviews
- Việc làm
- Mức lương
- Phỏng vấn
- Tổng quan
Việc làm Công Ty Cổ Phần Lavo
Cập nhật 03/10/2025 19:13
Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1.Kế hoạch kinh doanh:
- Hoạch định chiến lược, chính sách kinh doanh hệ thống Salon/NPP/Đại lý trên Toàn Quốc;
- Xây dựng chiến lược doanh số, giá cho các ngành hàng phụ trách;
- Đảm bảo hoàn thành chỉ tiêu kế hoạch được giao về doanh số, độ bao phủ;
- Thu thập thông tin thị trường: Hoạt động của các đối thủ, các chương trình khuyến mãi;
- Xây dựng và thường xuyên cập nhật quy trình cho hệ thống bán hàng.
2. Đảm bảo tồn kho, cung ứng và trưng bày hàng hóa:
- Đảm bảo hàng hóa được giao đầy đủ, đúng giá và đúng thời hạn;
- Huấn luyện cho Giám Sát Bán Hàng và nhân viên Bán hàng của Salon/NPP về sản phẩm và tiêu chuẩn trưng bày của Công ty;
- Xây dựng chuẩn trưng bày sản phẩm của công ty và đảm bảo quản lý Chỉ tiêu trưng bày hiệu quả;
3. Xây dựng mối quan hệ với khách hàng Salon/NPP/Đại lý và Giám sát bán hàng:
- Tạo quan hệ tốt với các Đại lý và đáp ứng kịp thời những thắc mắc của khách hàng;
- Tìm hiểu được nhu cầu của khách hàng tại salon;
- Đảm bảo các điểm đại lý áp dụng đúng tất cả các chương trình chính sách của công ty;
- Hỗ trợ Giám Sát Bán Hàng tháo gỡ những vướng mắc trong công việc hàng ngày;
- Đảm bảo Giám Sát Bán Hàng và Salon/NPP/Đại lý thực hiện nghiêm túc các chính sách, điều khoản trong hợp đồng và các văn bản/ thông báo của công ty theo từng giai đoạn.
4. Xây dựng và phát triển đội ngũ giám sát bán hàng, Salon/NPP/Đại lý:
- Đảm bảo việc kinh doanh và phát triển kinh doanh thành công trong khu vực được phân công thông qua việc tìm kiếm tuyển chọn, huấn luyện, đào tạo và phát triển đội ngũ Giám Sát Bán Hàng cũng như hệ thống salon/NPP;
- Huấn luyện kỹ năng bán hàng cho Giám Sát Bán Hàng, salon, lên lịch làm việc cùng Giám Sát Bán Hàng ngoài thị trường, Salon/NPP/Đại lý;
- Truyền đạt đến các Giám Sát Bán Hàng, Nhân viên Giao hàng những chủ trương, chính sách, quyết định, quy định của Công ty;
- Theo dõi, quản lý đảm bảo tính tuân thủ thực hiện của Đại lý đã cam kết với Công ty về định hướng, chính sách, nguồn lực, giao hàng;
- Hướng dẫn những chuẩn mực về hành vi ứng xử và các kỹ năng thực hành cho Giám sát bán hàng;
- Định kỳ đánh giá năng lực Salon/NPP/Đại lý, Nếu không đạt, đề xuất chấm dứt hợp đồng theo đúng trình tự, qui định của công ty;
- Kiểm tra, giám sát: Theo dõi tình hình hoạt động của giám sát bán hàng.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của Ban Giám Đốc.
Yêu Cầu Công Việc
1. Trình độ học vấn:
- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Quản trị KD / Marketing.
2. Các yêu cầu kỹ năng:
- Có kỹ năng thuyết phục và giao tiếp hiệu quả;
- Có kỹ năng đào tạo, huấn luyện nhân viên;
- Kỹ năng quản lý đội nhóm;
- Khả năng chịu được áp lực công việc cao, làm việc độc lập;
- Kỹ năng phân tích, xử lý.
3. Những yêu cầu khác
Thật thà, tinh thần trách nhiệm cao.
Năng động, nhiệt tình, trung thực cởi mở và có trách nhiệm với công việc được giao.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Giới tính: Nam
- Độ tuổi: 25 - 35
- Lương: Cạnh tranh
Công ty cổ phần LAVO được thành lập bởi những chuyên gia tâm huyết trong lĩnh vực làm đẹp. Là Công ty chuyên sâu trong lĩnh vực sản xuất – kinh doanh các sản phẩm chăm sóc và làm đẹp tóc, chúng tôi mong muốn trở thành nhà cung cấp các sản phẩm chất lượng cao cho khách hàng của mình.
Cùng với mạng lưới phân phối rộng khắp, Công ty cổ phần LAVO bao gồm những đội ngũ tận tâm, chuyên nghiệp và sáng tạo trong cách nghĩ cũng như cách làm, luôn nổ lực hết sức để mang đến cho khách hàng sản phẩm cùng sự phục vụ tốt nhất.
Những nghề phổ biến tại Công Ty Cổ Phần Lavo
Bạn làm việc tại Công Ty Cổ Phần Lavo? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn