Mô tả công việc
1. Lên kế hoạch tổng thể/ Digital Planning
- Tư vấn các sản phẩm/dịch vụ của Digital Marketing cho nội bộ, hoặc khách hàng dựa trên các yêu cầu cụ thể.
- Lên ý tưởng, giải pháp, kế hoạch tổng thể cho các chiến dịch Digital Marketing theo yêu cầu của dự án, khách hàng ; thuyết trình/đàm phán với khách hàng, nội bộ về các kế hoạch/các đề án đề xuất.
- Lên kế hoạch triển khai chi tiết cho các chiến dịch, đề án Digital Marketing trong nội bộ và khách hàng.
- Các hoạt động khác trong việc lên kế hoạch tổng thể của các chiến dịch/dự án.
2. Quản lý dự án/ Project management
- ại diện team Digital marketing làm việc cùng các khách hàng hoặc team khác trong nội bộ để quản lý tiến độ, chất lượng, hạng mục công việc,….của dự án được giao (được điều phối bởi leader).
- Làm việc với các thành viên trong team Digital theo dõi, quản lý tiến độ, công việc, hạng mục công việc,…liên quan đến từng team đảm bảo tổng thể các hoạt động của dự án.
- Xử lý ác vấn đề khác trong hoạt động quản lý dự án.
3. Triển khai/ Execution
- Lên kế hoạch triển khai chi tiết cho các dự án digital marketing để làm việc với nội bộ khách hàng.
- Phối hợp triển khai chi tiết các công việc với nội bộ team digital và các phòng ban chuyên môn khác, với nhà cung cấp dịch vụ,….
- Triển khai, theo dõi các hoạt động báo cáo kết quả công việc của dự án cho nội bộ, khách hàng.
- Xử lý các vấn đề khác trong hoạt động triển khai của dự án.
4. Điều phối nhân sự và phát triển đối tác
- Điều phối và quản lý nhân sự trong team Digital Marketing, bao gồm phân công nhiệm vụ, định hướng công việc, và đảm bảo sự phát triển chuyên môn của thành viên.
- Nghiên cứu, phát triển và cùng đội ngũ xây dựng và triển khai các sản phẩm/dịch vụ Digital marketing đáp ứng theo nhu cầu thay đổi của thị trường và khách hàng.
- Phát triển các đối tác và quan hệ hợp tác với các đơn vị liên quan, bao gồm nhà cung cấp dịch vụ, đối tác quảng cáo, và các đối tác chiến lược khác để tăng cường khả năng triển khai chiến dịch Digital Marketing.
- Tham gia vào việc tuyển dụng và đào tạo nhân sự mới, đảm bảo sự phù hợp và phát triển của đội ngũ Digital Marketing.
- Hỗ trợ các hoạt động Digital marketing của công ty phục vụ cho hoạt động kết nối với khách hàng, đối tác bên ngoài của Le Bros.
Yêu cầu công việc
Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành marketing, digital marketing, truyền thông, quản trị kinh doanh, báo chí,…
*Có trên 2 năm kinh nghiệm ở vị trí digital marketing leader; có khả năng lên kế hoạch chi tiết và tổ chức triển khai các chương trình digital marketing ngắn và dài hạn.
*Am hiểu hoặc thành tạo các kỹ thuật các nền tảng Digital Marketing, Display Ad, Facebook Ad, Google Ad, Seeding, Youtube, TikTok,…
*Có kỹ năng quản lý, phát triển đội ngũ nhân sự.
*Có kỹ năng thuyết trình, thương thảo đàm phán, tư vấn trong lĩnh vực chuyên môn.
Quyền lợi được hưởng
- Môi trường làm việc trẻ, năng động, tạo điều kiện để phát triển
- Chế độ BHXH, BHYT, BHTN,... theo quy định của công ty
CÔNG TY TNHH LE BROS là một đối tác tư vấn và thực thi các giải pháp tiếp thị – truyền thông tổng thể mang tính chiến lược. Chúng tôi mang lại tiếng nói chung giữa các thương hiệu với người tiêu dùng của họ. Chúng tôi không ngừng tìm kiếm những giải pháp, cơ hội để khách hàng đạt được những bước đột phá về tăng trưởng giá trị thương hiệu.
Review Le Bros
Làm việc với nhiều khách hàng khác nhau - Cơ quan PR năng động
Cơ quan tiếp thị tốt
Công ty tốt nhưng kém sáng tạo