Mô tả công việc
Chăm sóc Khách hàng.
Tham gia xây dựng cơ sở dữ liệu, công cụ, dụng cụ, tài liệu ... phục vụ công việc cá nhân, phòng, công ty.
Tìm kiếm Khách hàng.
Tổng hợp báo cáo và đánh giá.
Xử lý Đơn Hàng: Tiếp nhận- Tư vấn- Thiết kế- Hợp đồng- Giao Hàng- Thanh Lý.
Kết hợp với các phòng ban, vị trí trong công ty để triển khai, thực hiện mục tiêu chung.
Yêu cầu công việc
Có Laptop cá nhân, phương tiện di chuyển, điện thoại Smartphone để phục vụ công việc.
Thành thạo tin học văn phòng: Word, Excel, Google Drive, Email...
Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thuyết phục trực tiếp & qua điện thoại.
Chăm chỉ- Trung thực – Trách nhiệm.
Nam, nữ từ 22 tuổi trở lên.
Quyền lợi
Lương chính thức: 6.000.000đ – 8.000.000đ- 10.000.000đ + %HH (Thu nhập từ khoảng 12.000.000đ – 25.000.000đ).
Phụ cấp ăn trưa + Phụ cấp xăng xe + Phụ cấp điện thoại
Được hướng dẫn đào tạo và có lộ trình phát triển đầy đủ.
Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi: sinh nhật, lễ, tết, du lịch........
Được tham gia BHXH sau khi kí HĐLĐ
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-07-01 21:15:03
Công Ty Cổ Phần Lepo với tên giao dịch LEPO JSC, tên tiếng anh Lepo Joint Stock Company và tên đăng ký là Công Ty Cổ Phần Lepo, Đã hoạt động hơn 4 năm trong ngành kinh tế Bán buôn đồ uống. Với vốn điều lệ 1.000.000.000đ. Giám đốc: (Ông) Lê Duy Trí với nhiều hoạt động ngành nghề kinh doanh.