Mô tả công việc
Hỗ trợ giải đáp các vấn đề cho khách hàng như: tìm người cần liên hệ, vị trí các phòng hoặc nhà mẫu, các thông tin liên quan đến việc kinh doanh của dự án, v.v.
Nhận các cuộc gọi, email hoặc tin nhắn của khách hàng qua các kênh trực tuyến.
Lưu giữ thông tin liên quan đến khách hàng và đối tác nếu cần như: họ tên, chứng minh nhân dân, lời nhắn, v.v.
Liên hệ hoặc phối hợp với các nhân viên kinh doanh, phòng ban khác để xử lý các đầu việc được hiệu quả.
Tiếp đón và mời trà, nước cho khách hàng trong quá trình khách hàng vừa đến
Đảm bảo thẩm mỹ của sảnh hoặc quầy đón tiếp luôn sạch sẽ và gọn gàng.
Xử lý các nhiệm vụ khác khi được cấp trên yêu cầu
Yêu cầu công việc
Kinh nghiệm: Ưu tiên những ứng viên có kinh nghiệm từ 02 năm trở lên ở vị trí.
Biết và sử dụng được vi tính Word, Exel...
Năng động, nhanh nhẹn.
Sẵn sàng công tác xa nhà;
Kỹ năng xử lý tình huống tốt.
Hình thức ưa nhìn, duyên dáng
Quyền lợi được hưởng
+ Lương tháng 13
+ Đóng BHXH đầy đủ ngay sau thời gian thử việc
+ Du lịch, teambuilding hàng năm
Bên cạnh cung cấp những mẫu xe Lexus sang trọng, Lexus Thăng Long sẽ mang đến cho Quý khách những dịch vụ chính hãng đẳng cấp với chất lượng của Lexus toàn cầu như Bảo dưỡng, Sửa chữa, Tài chính, Bảo hiểm….
Thể hiện triết lý "Khách hàng là trung tâm" trong mọi hoạt động, Lexus Thăng Long sẽ mang lại trải nghiệm tuyệt vời nhất tới Quý khách.
Không chỉ chạm vào cảm xúc của Quý Khách bằng những mẫu xe Lexus với thiết kế táo bạo và công nghệ sáng tạo đầy đam mê, Lexus Thăng Long còn mang những trải nghiệm dịch vụ tuyệt vời tới Quý Khách bằng tinh thần hiếu khách theo văn hóa Nhật Bản " Omotenashi- Phục vụ khách hàng bằng cả trái tim".
Điều khiến Lexus nổi bật so với những thương hiệu hạng sang khác trong ngành công nghiệp ô tô là sự táo bạo. Chúng tôi chấp nhận những thử thách mà người khác cho là không thể, không ngần ngại đưa ra ý tưởng và giải pháp mới, dẫn đầu trong chuyến đi tới tương lai và thu hẹp khoảng cách giữa con người và những cỗ máy vô tri vô giác.