Mô tả công việc
- Chào đón tất cả khách hàng của Tòa nhà và của Chủ Đầu Tư với thái độ niềm nở và thân thiện,
- Nắm vững nghiệp vụ, quy định tòa nhà, hiểu về Tòa nhà để hướng dẫn, trả lời thắc mắc từ phía cư dân, khách hàng… của tòa nhà, chỉ dẫn thông tin liên hệ để lấy thông tin (nếu có thể và được phép),
- Chịu trách nhiệm quản lý các công việc tiền sảnh như: trả lời điện thoại, chuyển cuộc gọi, nhận tin nhắn, Chuyển thư và bảo đảm rằng đúng địa chỉ người nhận, soạn các loại thư và bưu phẩm, sắp xếp gọn gàng, cho vào thùng thư của khách hàng, bảo đảm rằng khu vực làm việc của Lễ tân cũng như tiền sảnh luôn luôn sạch sẽ, quản lý các thông báo của Ban quản lý tòa nhà tại các sảnh,
- Quản lý fax đến và fax đi, lưu văn thư khi được yêu cầu,
- Thu hộ các khoản phí cư dân và nộp cho kế toán dự án theo quy định (nếu có),
- Giữ thông tin liên lạc để phối hợp, hỗ trợ các bộ phận trong công tác vận hành tòa nhà,
- Luôn cập nhật và duy trì tất cả thông tin của khách hàng (đặc biệt là danh bạ điện thoại của khách hàng) trên máy vi tính, lưu lại chính xác các ký nhận của khách hàng,
- Luôn trau dồi kiến thức xử lý các tình huống khẩn cấp trong tòa nhà theo quy trình,
- Báo cáo trực tiếp công việc hàng ngày/ hàng tuần của Lễ tân cho Quản lý trực tiếp, Quản lý tòa nhà theo quy định
Quyền lợi được hưởng
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp
- Cơ hội thăng tiến
- Lương thưởng cạnh tranh
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp PTTH trở lên,
- Ưu tiên có nghiệp vụ khách sạn/ du lịch/ Lễ tân
- Ưu tiên có kinh nghiệm Lễ tân, chăm sóc khách hàng hoặc các dịch vụ hướng dẫn Khách hàng, khách sạn.
- Công tâm, cầu tiến, tinh thần trách nhiệm cao, ý thức dịch vụ và tuân thủ tốt, có thể làm việc theo ca.
- Vi tính văn phòng (Word, Excel, Outlook),
- Kỹ năng lắng nghe, đặt câu hỏi, trình bày tốt. Biết phân tích số liệu cơ bản,
- Có khả năng soạn thảo văn bản/thư từ, đọc hiểu và thực hiện đúng các quy trình, hướng dẫn công việc liên quan.
Yêu cầu hồ sơ
Bên cạnh cung cấp những mẫu xe Lexus sang trọng, Lexus Thăng Long sẽ mang đến cho Quý khách những dịch vụ chính hãng đẳng cấp với chất lượng của Lexus toàn cầu như Bảo dưỡng, Sửa chữa, Tài chính, Bảo hiểm….
Thể hiện triết lý "Khách hàng là trung tâm" trong mọi hoạt động, Lexus Thăng Long sẽ mang lại trải nghiệm tuyệt vời nhất tới Quý khách.
Không chỉ chạm vào cảm xúc của Quý Khách bằng những mẫu xe Lexus với thiết kế táo bạo và công nghệ sáng tạo đầy đam mê, Lexus Thăng Long còn mang những trải nghiệm dịch vụ tuyệt vời tới Quý Khách bằng tinh thần hiếu khách theo văn hóa Nhật Bản " Omotenashi- Phục vụ khách hàng bằng cả trái tim".
Điều khiến Lexus nổi bật so với những thương hiệu hạng sang khác trong ngành công nghiệp ô tô là sự táo bạo. Chúng tôi chấp nhận những thử thách mà người khác cho là không thể, không ngần ngại đưa ra ý tưởng và giải pháp mới, dẫn đầu trong chuyến đi tới tương lai và thu hẹp khoảng cách giữa con người và những cỗ máy vô tri vô giác.