Mô tả công việc
- Phân tích Insight khách hàng.
Thực hiện Báo cáo công việc định kỳ theo kế hoạch của quản lý trực tiếp
Xây dựng ý tưởng quảng cáo, nội dung và order triển khai.
Triển khai chiến dịch quảng cáo trên các nền tảng: Facebook, Google, Tiktok,...
Thống kê, phân tích các số liệu của quảng cáo để đưa giải pháp hợp lý, tăng hiệu quả quảng cáo.
Yêu cầu công việc
Kinh nghiệm tối thiểu 3 năm trong lĩnh vực Marketing, ưu tiên có kinh nghiệm Marketing ngành ô tô hoặc thương mại.
Có kỹ năng lập kế hoạch, kỹ năng đo lường hiệu quả/ hiệu suất làm việc, kỹ năng lập ngân sách.
Thành thạo về marketing online và mạng xã hội (Facebook Ads/ Google Ads/ Email marketing/ Social Media...)
Kỹ năng lãnh đạo, quản lý đội nhóm và phân tích thị trường xuất sắc.
Có cơ hội thăng tiến lên vị trí Trưởng phòng Marketing
Sáng tạo, có khả năng xây dựng chiến lược Marketing hiệu quả.
Quyền lợi
Được đóng BHXH theo quy định của nhà nước
(Ứng viên có thể thương lượng mức lương cứng phù hợp năng lực trong buổi phỏng vấn).
Xét tăng lương định kỳ.
Được đầu tư chi phí, ngân sách để chạy quảng cáo
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến
Hưởng 12 ngày phép/ năm
Được đào tạo bài bản, kèm cặp về các kỹ năng marketing
Thu nhập trung bình 15- 20 triệu; Thu nhập Không giới hạn theo năng lực
Cập nhật gần nhất lúc: 2025-01-01 01:20:02
Lướt TikTok mỗi ngày và bạn mong muốn trở thành một Influencer trên nền tảng này? Bạn đam mê làm đẹp, mỹ phẩm và yêu thích việc chia sẻ? Hãy đến với 61Plus Livestream - Đối tác chính thức của TikTok Shop Việt Nam, nơi bạn có cơ hội không chỉ làm việc trong một môi trường đầy sáng tạo mà còn được xây dựng thương hiệu cá nhân, giúp bạn trở thành 1 người có sức ảnh hưởng trên TikTok!.