Mô tả công việc
- Xây dựng kế hoạch và triển khai nội dung trên các trang mạng xã hội Fanpage, Instagram
- Phụ trách các hoạt động truyền thông với đối tác như: booking KOL, KOC, Báo chí, hội nhóm...
- Phối hợp với Digital triển khai xây dựng content cho các bài chạy Ads, đảm bảo target về tiếp cận, chuyển đổi trong mỗi chiến dịch.
- Triển khai các thông báo nội bộ, phối hợp với khối vận hành nhà hàng để đảm bảo các chương trình marketing được triển khai đúng mục tiêu.
- Tư vấn và chăm sóc khách hàng online, xử lý các trường hợp phản hồi của khách hàng.
- Lập kế hoạch về các chương trình khuyến mãi, sự kiện theo mùa nhằm thúc đẩy phát triển doanh số và mở rộng tệp khách hàng mục tiêu.
- Cập nhật & phân tích các xu hướng của thị trường và nhu cầu của khách hàng mục tiêu của nhãn hàng phụ trách. Báo cáo hoạt động marketing của các đối thủ cạnh tranh cùng sản phẩm và phân khúc khách hàng định kỳ hàng tháng/quý/năm.
Quyền lợi được hưởng
- Phụ cấp cơm 40k/ngày công thực tế
- Lương thưởng cuối năm
- Nghỉ phép: 12 ngày phép/năm, hoàn phép bằng tiền vào kỳ lương cuối cùng của năm
- Thử việc 100% lương
- Hỗ trợ chi phí gửi xe, khám sức khỏe định kỳ, đồng phục
- Đầy đủ các chế độ phúc lợi cơ bản theo quy định của nhà nước ngay sau kết thúc thời gian thử việc bao gồm BHXH
- Tham gia các hoạt động ngoại khóa, văn hóa đoàn thể hấp dẫn dành cho CBNV.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành: Marketing, Truyền thông/Quảng cáo, Quản trị kinh doanh
- Có kinh nghiệm 03 năm với vị trí tương ứng trong ngành Dịch vụ, nhà hàng - khách sạn là một lợi thế
- Tiếng anh tốt (nghe nói đọc viết)
- Hiểu biết về ngành ẩm thực: xu hướng của khách hàng, đặc điểm của thị trường và cạnh tranh.
- Kiến thức về phương pháp và chiến lược Marketing bao gồm về đặc tính sản phẩm, giá cả và chiến lược quảng cáo.
- Có khả năng quản lý các dự án marketing từ việc lập kế hoạch đến triển khai và đánh giá hiệu quả.
- Sử dụng hiệu quả công cụ marketing trực tuyến như Facebook, Instagram, Tiktok,... nhằm tiếp cận và tương tác đúng tệp khách hàng mục tiêu.
- Khả năng phân tích dữ liệu và đánh giá hiệu quả chiến lược Marketing thông qua các công cụ Google Analytics và các báo cáo doanh số.
- ỨNG VIÊN VUI LÒNG GỬI CV TIẾNG ANH
Yêu cầu hồ sơ
Midu MenaQ7 là Công ty đầu tiên xác lập “Ngành phát triển chiều cao”. Khác với các công ty dược sẽ có nhiều sản phẩm sức khỏe trong đó có bổ sung canxi, tăng chiều cao hoặc một số chuỗi phòng tập có nhiều bài tập trong đó có khóa tập giúp trẻ em tăng chiều cao, Midu MenaQ7 là công ty chỉ tập trung duy nhất vào việc nghiên cứu và ứng dụng các giải pháp phát triển chiều cao cho trẻ em và sức khỏe xương mọi lứa tuổi trên nhiều yếu tố ảnh hưởng đến chiều cao: Dinh dưỡng, giấc ngủ, vận động…
Sứ mệnh của Midu MenaQ7 là “Nâng cao tầm vóc trẻ em Việt Nam và trẻ em trên toàn thế giới một cách vượt trội và bền vững thông qua việc nghiên cứu và cung cấp các giải pháp tăng chiều cao khoa học và an toàn”.
Tầm nhìn của Midu MenaQ7 năm 2030: “Trở thành Công ty đầu tiên trên thế giới xác lập ngành chiều cao có thị trường trên 10 quốc gia, niêm yết trên thị trường chứng khoán quốc tế”