Mô tả công việc
- Relationship:
- Gọi điện, visit, duy trì tương tác, tạo mối quan hệ thân thiết với khách hàng.
- Khai thác các thông tin liên quan đến hoạt động kinh doanh của khách hàng, quảng cáo các sản phẩm của Hợp Long tới khách hàng.
- Bán hàng:
- Tư vấn bán hàng cho khách hàng qua điện thoại và đi visit Khách hàng dựa trên tệp KH có sẵn
- Tìm kiếm khách hàng mới
- Phân loại khách hàng theo các thông tin đã khai thác được và lên kế hoạch phát triển nhóm Khách hàng của mình
- Tạo mối quan hệ thân thiết với Khách hàng, khai thác thông tin các dự án, nhu cầu sử dụng hàng hóa của công ty của Khách hàng
- Triển khai bán hàng theo mục tiêu doanh số và các chiến lược cụ thể trong từng giai đoạn của Công ty.
- Hoàn tất các hồ sơ, thủ tục liên quan đến khách hàng/ đơn hàng (Hợp đồng, COCQ, Báo giá,…)
- Đôn đốc khách hàng thanh toán đúng hạn
- Chăm sóc Khách hàng sau bán: Xử lý sự cố, các phàn nàn khiếu nại của KH, đảm bảo độ hài lòng, tin cậy của khách
- Báo cáo tình trạng khách hàng định kỳ cho cấp trên
- Thực hiện các công việc khác theo quy định của công ty
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp cao đẳng chính quy trở lên
- Có kiến thức về kỹ thuật, thị trường, khách hàng trong lĩnh vực điện tự động hóa là 1 lợi thế
- Trung thực, trách nhiệm, biết lắng nghe, linh hoạt, nhanh nhẹn; giao tiếp, đàm phán tốt; có khả năng thuyết phục khách hàng
- Ưu tiên có kinh nghiệm bán hàng trên 6 tháng.
-
Thời gian làm việc:Từ thứ 2 đến thứ 7, cụ thể:
- Thứ 2 – Thứ 6:
- Sáng: 08h00 – 12h00
- Chiều: 13h15 – 17h15
- Thứ 7:
- Sáng: 08h00 – 12h00
- Chiều: 13h15 – 15h15
- Thứ 2 – Thứ 6:
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập chính thức:Lương cơ bản(khởi điểm từ 7.000.000 – 10.000.000 vnđ) +thưởngKPIs/COM +phụ cấp(mức thu nhập thông thường từ 8.000.000 – 25.000.000vnđ, theo năng lực)
- Lương cơ bản tăng theo thâm niên làm việc
- Thưởng các chương trình theo tuần, tháng và thưởng vinh danh khuyến khích và động viên tinh thần làm việc của Sales.
- Chính sách thưởng: thưởng sáng kiến, những sáng kiến xuất sắc đóng góp cho sự phát triển của Công ty đều được ghi nhận và nhận mức thưởng tương ứng; thưởng khi giới thiệu nhân sự cho công ty.
- Cung cấp trang thiết bị, vật tư làm việc.
- Các khoản phụ cấp như: phụ cấp ăn trưa, điện thoại, xăng xe, công tác phí,…
- Đóng Bảo hiểm đầy đủ theo quy định luật lao động hiện hành.
- Quà các dịp Lễ Tết, sinh nhật,…
- Xây dựng các chương trình đào tạo kỹ năng và nghiệp vụ nhằm nâng cao trình độ của cán bộ, nhân viên.
- Ngân sách cho chương trình team building, mini game, các sự kiện giải trí và kết nối,…
Midu MenaQ7 là Công ty đầu tiên xác lập “Ngành phát triển chiều cao”. Khác với các công ty dược sẽ có nhiều sản phẩm sức khỏe trong đó có bổ sung canxi, tăng chiều cao hoặc một số chuỗi phòng tập có nhiều bài tập trong đó có khóa tập giúp trẻ em tăng chiều cao, Midu MenaQ7 là công ty chỉ tập trung duy nhất vào việc nghiên cứu và ứng dụng các giải pháp phát triển chiều cao cho trẻ em và sức khỏe xương mọi lứa tuổi trên nhiều yếu tố ảnh hưởng đến chiều cao: Dinh dưỡng, giấc ngủ, vận động…
Sứ mệnh của Midu MenaQ7 là “Nâng cao tầm vóc trẻ em Việt Nam và trẻ em trên toàn thế giới một cách vượt trội và bền vững thông qua việc nghiên cứu và cung cấp các giải pháp tăng chiều cao khoa học và an toàn”.
Tầm nhìn của Midu MenaQ7 năm 2030: “Trở thành Công ty đầu tiên trên thế giới xác lập ngành chiều cao có thị trường trên 10 quốc gia, niêm yết trên thị trường chứng khoán quốc tế”