Mô tả công việc
- Xây dựng chính sách bán hàng, chiến lược kinh doanh sản phẩm công ty vào kênh Horeca.
- Phân tích thị trường, quy hoạch danh sách khách hàng Horeca sẽ tiếp cận.
- Trực tiếp bán hàng, lên đơn, theo dõi đơn hàng cho đến khi sản phẩm giao đến khách hàng.
- Thu thập thông tin, xử lý các khiếu nại từ khách hàng một cách chuyên nghiệp.
- Phối hợp với các bộ phận liên quan cho kế hoạch truyền thông, phát triển sản phẩm.
Yêu cầu công việc
- Kiến thức về sản phẩm sẽ được đào tạo.
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên, chuyên ngành kinh doanh, marketing
- Tiếng Anh cơ bản, biết sử dụng vị tính văn phòng
- Có kinh nghiệm bán hàng ở kênh Horeca là một lợi thế,
- Giao tiếp tốt, có khả năng phục vụ khách hàng tốt. chăm chỉ, trung thực, nhanh nhẹn
Chế độ quyền lợi:
- Tham gia BHXH, BHYT và các phúc lợi khác theo quy định.
- Môi trường làm việc than thiện, hòa đồng, luôn gắn kết. Cơ hội thăng tiến cao.
- Lương thỏa thuận + thưởng KPI trên doanh thu bán hàng, thưởng xứng đáng theo năng lực.
- Hỗ trợ chi phí di chuyển, ăn trưa
- Làm việc từ thứ 2 đến thứ 7 (8h đến 17h30).
Quyền lợi
Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Đồng phục, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Nghỉ phép năm
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-09-29 01:35:03
Midu MenaQ7 là Công ty đầu tiên xác lập “Ngành phát triển chiều cao”. Khác với các công ty dược sẽ có nhiều sản phẩm sức khỏe trong đó có bổ sung canxi, tăng chiều cao hoặc một số chuỗi phòng tập có nhiều bài tập trong đó có khóa tập giúp trẻ em tăng chiều cao, Midu MenaQ7 là công ty chỉ tập trung duy nhất vào việc nghiên cứu và ứng dụng các giải pháp phát triển chiều cao cho trẻ em và sức khỏe xương mọi lứa tuổi trên nhiều yếu tố ảnh hưởng đến chiều cao: Dinh dưỡng, giấc ngủ, vận động…
Sứ mệnh của Midu MenaQ7 là “Nâng cao tầm vóc trẻ em Việt Nam và trẻ em trên toàn thế giới một cách vượt trội và bền vững thông qua việc nghiên cứu và cung cấp các giải pháp tăng chiều cao khoa học và an toàn”.
Tầm nhìn của Midu MenaQ7 năm 2030: “Trở thành Công ty đầu tiên trên thế giới xác lập ngành chiều cao có thị trường trên 10 quốc gia, niêm yết trên thị trường chứng khoán quốc tế”