Mô tả công việc
- Xây dựng landing page, content quảng cáo sản phẩm
- Xây dựng các chiến dịch quảng cáo sản phẩm trên nền tảng Digital
- Thường xuyên theo dõi quảng cáo, thống kê và phân tích số liệu, để đánh giá hiệu quả của chiến dịch.
- Điều chỉnh lại chiến dịch và tối ưu ngân sách trong các trường hợp cần thiết.
- Xây dựng chiến lược Marketing cho sản phẩm, dịch vụ, các chương trình truyền thông, các chương trình khuyến mãi theo định hướng của công ty.
- Lên ý tưởng xây dựng video, nội dung, quảng cáo sản phẩm
Yêu cầu công việc
- Kinh nghiệm: Tối thiểu 6 tháng
- Tốt nghiệp Cao Đẳng/ Đại Học trở lên. Yêu thích làm việc lĩnh vực marketing.
- Có kỹ năng edit hình ảnh, video cơ bản
- Có kỹ năng tổ chức và kỹ năng quản lý thời gian, làm việc trong môi trường với áp lực cao.
- Kỹ năng làm việc độc lập, làm việc nhóm tốt.
- Tiếng Anh cơ bản.
- Sáng tạo, chịu khó.
Quyền lợi được hưởng
- LCB 7-9tr + Phụ Cấp + Commission. Thu nhập trung bình từ 12.000.000 – 17.000.000
- Xét tăng lương theo định kì 3 tháng/ lần.
- Môi trường làm việc thân thiện, cởi mở, khuyến khích tư duy sáng tạo .
- Các chế độ BHYT, BHXH, Lễ tết theo quy định của Luật lao động và chính sách đãi ngộ của Công ty.
Midu MenaQ7 là Công ty đầu tiên xác lập “Ngành phát triển chiều cao”. Khác với các công ty dược sẽ có nhiều sản phẩm sức khỏe trong đó có bổ sung canxi, tăng chiều cao hoặc một số chuỗi phòng tập có nhiều bài tập trong đó có khóa tập giúp trẻ em tăng chiều cao, Midu MenaQ7 là công ty chỉ tập trung duy nhất vào việc nghiên cứu và ứng dụng các giải pháp phát triển chiều cao cho trẻ em và sức khỏe xương mọi lứa tuổi trên nhiều yếu tố ảnh hưởng đến chiều cao: Dinh dưỡng, giấc ngủ, vận động…
Sứ mệnh của Midu MenaQ7 là “Nâng cao tầm vóc trẻ em Việt Nam và trẻ em trên toàn thế giới một cách vượt trội và bền vững thông qua việc nghiên cứu và cung cấp các giải pháp tăng chiều cao khoa học và an toàn”.
Tầm nhìn của Midu MenaQ7 năm 2030: “Trở thành Công ty đầu tiên trên thế giới xác lập ngành chiều cao có thị trường trên 10 quốc gia, niêm yết trên thị trường chứng khoán quốc tế”