Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp trình độ Đại học trở lên các chuyên ngành QTKD, Marketing, Truyền thông hoặc chuyên môn liên quan.
- Tối thiểu 5 năm kinh nghiệm tập trung ở các vị trí Marketing, Digital Marketing, Growth & Performance Marketing.
- Có kinh nghiệm làm việc tại môi trường in house và agency
- Hiểu biết toàn diện về hệ sinh thái kỹ thuật số
- Có kinh nghiệm tích hợp thành công các chiến lược và quy trình tiếp thị, định vị thương hiệu và truyền thông sáng tạo.
- Kinh nghiệm quản lý dự án với khả năng thúc đẩy dự án từ khi hình thành đến khi hoàn thành
- Kinh nghiệm Tiếp thị theo hướng dữ liệu & thương mại điện tử là một lợi thế
- Có kiến thức chung về ngành truyền thông, giải trí và công nghệ (Ứng dụng giải trí)
- Thông thạo integrated marketing communications
- Khả năng xử lý các thể loại báo cáo, theo dõi và đánh giá KPI, chỉ số
- Sử dụng tốt các công cụ tin học văn phòng, đặc biệt các công cụ chuyên ngành Google Analytics/ Facebook Insights, SEO, Google Ads,….
- Tư duy chiến lược và data –driven, khả năng phân tích và sử dụng cơ sở dữ liệu
Quyền lợi được hưởng
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Nghỉ phép năm
Midu MenaQ7 là Công ty đầu tiên xác lập “Ngành phát triển chiều cao”. Khác với các công ty dược sẽ có nhiều sản phẩm sức khỏe trong đó có bổ sung canxi, tăng chiều cao hoặc một số chuỗi phòng tập có nhiều bài tập trong đó có khóa tập giúp trẻ em tăng chiều cao, Midu MenaQ7 là công ty chỉ tập trung duy nhất vào việc nghiên cứu và ứng dụng các giải pháp phát triển chiều cao cho trẻ em và sức khỏe xương mọi lứa tuổi trên nhiều yếu tố ảnh hưởng đến chiều cao: Dinh dưỡng, giấc ngủ, vận động…
Sứ mệnh của Midu MenaQ7 là “Nâng cao tầm vóc trẻ em Việt Nam và trẻ em trên toàn thế giới một cách vượt trội và bền vững thông qua việc nghiên cứu và cung cấp các giải pháp tăng chiều cao khoa học và an toàn”.
Tầm nhìn của Midu MenaQ7 năm 2030: “Trở thành Công ty đầu tiên trên thế giới xác lập ngành chiều cao có thị trường trên 10 quốc gia, niêm yết trên thị trường chứng khoán quốc tế”