Mô tả công việc
Phối hợp với bộ phận khối vận hành và kinh doanh để triển khai hiệu quả các hoạt động phát triển sản phẩm mới thuộc kế hoạch phát triển danh mục sản phẩm/ngành hàng theo quy trình phát triển sản phẩm mới.
Triển khai các chương trình Marketing theo định hướng/ngân sách đã được duyệt;
Phối hợp với bộ phận Kinh doanh, Tiếp thị thương mại, Kích hoạt Nhãn hiệu và Nghiên cứu thị trường để triển khai các hoạt động truyền thông sản phẩm
Theo dõi tình hình kinh doanh & quảng cáo của nhãn hiệu/sản phẩm, thông tin về thị trường, ngành hàng, đối thủ và người tiêu dùng.
Triển khai đo lường và thu thập kết quả nhận được sau các hoạt động Truyển thông khuyến mãi quảng cáo để phục vụ việc đánh giá và cải tiến.
Phối hợp với bộ phận khối vận hành và kinh doanh để triển khai hiệu quả các hoạt động phát triển sản phẩm mới thuộc kế hoạch phát triển danh mục sản phẩm/ngành hàng theo quy trình phát triển sản phẩm mới.
Triển khai các chương trình Marketing theo định hướng/ngân sách đã được duyệt;
Phối hợp với bộ phận Kinh doanh, Tiếp thị thương mại, Kích hoạt Nhãn hiệu và Nghiên cứu thị trường để triển khai các hoạt động truyền thông sản phẩm
Theo dõi tình hình kinh doanh & quảng cáo của nhãn hiệu/sản phẩm, thông tin về thị trường, ngành hàng, đối thủ và người tiêu dùng.
Triển khai đo lường và thu thập kết quả nhận được sau các hoạt động Truyển thông khuyến mãi quảng cáo để phục vụ việc đánh giá và cải tiến.
Yêu cầu công việc
Tốt nghiệp ĐH khối kinh tế (Marketing, Quản trị KD, Kinh tế học,...)
Có kinh nghiệm Marketing ít nhất 3 năm trong lĩnh vực hàng tiêu dùng nhanh, ưu tiên ngành hàng FMCG/Thực phẩm;
Có kinh nghiệm làm việc liên phòng ban (R&D, QA/QC, Planning, Sales/Trade, Finance);
Có khả năng làm việc đa tác vụ, có kinh nghiệm lên kế hoạch, kỹ năng giao tiếp, thuyết trình.
Chịu được áp lực trong công việc, có trách nhiệm, không ngại thử thách ở nhiều khía cạnh của marketing từ vận hành, sáng tạo đến phân tích số liệu, lên kế hoạch.
Đam mê ẩm thực, có khả năng nấu nướng cơ bản (nếu có)
Quyền lợi được hưởng
Chế độ bảo hiểm
Du Lịch
Phụ cấp
Đồng phục
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Công tác phí
Phụ cấp thâm niên
Nghỉ phép năm
CLB thể thao
Công Ty Cổ phần Morinaga Lê Mây Việt Nam (Lotus Group) là Công ty chuyên nhập khẩu và phân phối độc quyền các dòng sản phẩm chất lượng cao từ các thương hiệu uy tín Nhật Bản tại thị trường Việt Nam. Các nhãn hàng điển hình: Tã Goo.N, Sữa Morinaga, Máy lọc nước Torayvino, Chuchubaby …
Công ty Cổ phần Morinaga Lê Mây Việt Nam là Công ty thành viên thuộc LOTUS FOOD GROUP JSC.
Công ty Cổ phần Tập đoàn Thực phẩm Hoa Sen là một trong những đơn vị hàng đầu cung ứng và phân phối những sản phẩm, dịch vụ an toàn, cao cấp chuẩn Nhật tại thị trường Việt Nam.
Bắt dầu hoạt động vào năm 1996, đến nay Lotus Group đã có quy mô trên 2,500 nhân viên với các sản phẩm và dịch vụ phủ khắp 63/63 tỉnh thành tại Việt Nam. Hiện tại Lotus Group đang hoạt động trên 4 lĩnh vực chính: Sản xuất và phân phối Thực phẩm; Nhập khẩu và phân phối Hàng tiêu dùng; Nhà hàng và Bán lẻ.