Việc làm Morinaga Lê Mây Việt Nam

Cập nhật 19/06/2024 11:56
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty Cổ Phần Morinaga Lê Mây Việt Nam
Nhân viên bán hàng
Morinaga Lê Mây Việt Nam
12 việc làm 6 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: 6.5 - 7.5 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 19/09/2024
Hạn nộp hồ sơ: 15/10/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức, Bán thời gian
Kinh nghiệm: 1 - 3 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Đào tạo

Mô tả Công việc

1. Chịu trách nhiệm về sản phẩm, hàng hóa, tài sản của cửa hàng và công ty

· Nhận hàng hóa từ xưởng sản xuất và NCC ngoài, kiểm kê số lượng, chất lượng sản phẩm

· Kiểm tra ngoại quan, tình trạng đóng gói, hạn sử dụng của sản phẩm

· Ghi chép biên bản giao nhận hàng cẩn thận, đầy đủ bao gồm thông tin về số lượng hàng hóa, tình trạng hàng

· Lập tức báo cáo với cấp trên nếu hàng hóa phát sinh vấn đề ngoài ý muốn để có phương án giải quyết.

· Bảo quản chất lượng hàng hóa, đảm bảo sản phẩm không bị hư hỏng khi đến tay khách hàng.

· Sắp xếp hàng hóa lên kệ hàng, đảm bảo tính khoa học, giúp khách hàng dễ dàng tìm thấy sản phẩm cần mua và ấn tượng các dòng sản phẩm mới.

· Đảm bảo điều kiện nhiệt độ, độ ẩm và ánh sáng phù hợp.

· Bảo quản các sản phẩm trong kho theo phương pháp phù hợp và ở nhiệt độ thích hợp. Ví dụ bảo quản thực phẩm trong tủ lạnh ở nhiệt độ thích hợp hoặc bảo quản các mặt hàng dễ vỡ,...

· Thường xuyên vệ sinh kho hàng.

· Khi trưng bày hàng hóa, ưu tiên những sản phẩm sắp hết hạn lên trước.

· Nắm rõ được thông tin số lượng hàng hiện tại trong kho.

· Đảm bảo hàng hoá tại bộ phận phải đầy đủ: mã hàng hoá, loại hàng hoá, tem nhãn...

· Thuộc tất cả các loại đang bán: cả hàng cũ và hàng mới, giá sản phẩm,...

· Nắm tốt các kỹ năng về sản phẩm: nguồn gốc, chất liệu, màu sắc, kiểu dáng sản phẩm, hình dáng sản phẩm, tính năng, bao bì...

· Nhập hàng: từ số lượng hàng tồn và tốc độ tiêu thụ hàng hoá của từng loại hàng, nhân viên sẽ lên bảng kê những sản phẩm còn thiếu sau đó chuyển sang cho cửa hàng trưởng/QLCH xem xét và báo về công ty để đặt hàng. Luôn chủ động trong việc đặt hàng và đảm bảo hàng luôn đẩy đủ để bán

· Kiểm hàng tồn: đếm số lượng hàng hoá theo mã sản phẩm và đếm số lượng hàng tồn. Luôn đảm bảo độ chính xác và trung thực trong việc kiểm hàng

· Xuất bán: Luôn để ý tới khu vực trưng bày để giúp khách hàng lựa chọn sản phẩm. Theo dõi tốc độ tiêu thụ của mỗi mã hàng hoá và báo cáo chi tiết số lượng hàng mỗi ngày.

· Xuất trả: căn cứ vào mức độ tiêu thụ và ý kiến của khách hàng và thời gian tồn hàng, nhân viên bán hàng sẽ xuất trả hàng về kho đối với những sản phẩm không còn phù hợp như lỗi, hỏng, lỗi mốt, ... Nhân viên bán hàng sẽ làm việc trực tiếp với cửa hàng trưởng để báo về công ty.

· Bảo quản hàng hoá: nhân viên bán hàng phải chăm chút hàng hoá, giữ gìn và vệ sinh sản phẩm, hướng dẫn khách hàng khi xem và kiểm tra sản phẩm đúng cách. Báo cáo ngay với quản lý khi phát hiện mất mát, cố ý phá hoại sản phẩm

2. Chăm sóc khách hàng

· Cung cấp các thông tin liên quan và giới thiệu phẩm phù hợp làm hài lòng khách hàng.

· Tìm hiểu nhu cầu và giới thiệu sản phẩm phù hợp với mong muốn của khách hàng.

· Có thể hỗ trợ khách hàng chọn lựa sản phẩm.

· Chào đón khách hàng khi khách bước vào cửa hàng, và cảm ơn khi khách ra khỏi cửa hàng

· Cung cấp cho khách hàng thông tin về chương trình khuyến mại, giảm giá, v.v.

· Giải đáp thắc mắc và xử lý khiếu nại của khách hàng về sản phẩm.

3. Một số công việc khác

· Báo cáo công việc với quản lý, giám sát về tình hình kinh doanh thực tế.

· Phối hợp cùng các bộ phận có liên quan để giải quyết vấn đề của khách hàng.

· Trực tiếp làm việc với đơn vị vận chuyển trong quá trình nhận, kiểm hàng,…

Yêu Cầu Công Việc

1.    Bằng cấp:

·      Hoàn thành chương trình THCS trở lên

2.    Kiến thức:

·      Có kiến thức về ngành thực phẩm.

3.    Kinh nghiệm:

·      Ưu tiên Có kinh nghiệm bán hàng ở hệ thống bán lẻ từ 01 năm trở lên.

4.    Kỹ năng/ năng lực:

·      Quan sát, biết lắng nghe và kiên nhẫn

Địa điểm làm việc

Hồ Chí Minh
Cửa Hàng Bánh Kẹo Hỷ Lâm Môn Quận 8, 207 Liên Tỉnh 5, Phường 5, Quận 8, Hồ Chí Minh 672A6 Phan Văn Trị, Phường 10, Quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh 885 Tỉnh Lộ 10, Phường Bình Trị Đông B, Quận Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Trung học
  • Giới tính: Nữ
  • Độ tuổi: 18 - 30
  • Lương: 6,5 Tr - 7,5 Tr VND
Khu vực
Báo cáo

Công Ty Cổ Phần Morinaga Lê Mây Việt Nam
Morinaga Lê Mây Việt Nam Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 1-9A Nơ Trang Long, Phường 7, Q.Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh

Công Ty Cổ phần Morinaga Lê Mây Việt Nam (Lotus Group) là Công ty chuyên nhập khẩu và phân phối độc quyền các dòng sản phẩm chất lượng cao từ các thương hiệu uy tín Nhật Bản tại thị trường Việt Nam. Các nhãn hàng điển hình: Tã Goo.N, Sữa Morinaga, Máy lọc nước Torayvino, Chuchubaby …

Công ty Cổ phần Morinaga Lê Mây Việt Nam là Công ty thành viên thuộc LOTUS FOOD GROUP JSC.

Công ty Cổ phần Tập đoàn Thực phẩm Hoa Sen là một trong những đơn vị hàng đầu cung ứng và phân phối những sản phẩm, dịch vụ an toàn, cao cấp chuẩn Nhật tại thị trường Việt Nam.

Bắt dầu hoạt động vào năm 1996, đến nay Lotus Group đã có quy mô trên 2,500 nhân viên với các sản phẩm và dịch vụ phủ khắp 63/63 tỉnh thành tại Việt Nam. Hiện tại Lotus Group đang hoạt động trên 4 lĩnh vực chính: Sản xuất và phân phối Thực phẩm; Nhập khẩu và phân phối Hàng tiêu dùng; Nhà hàng và Bán lẻ.

Những nghề phổ biến tại Morinaga Lê Mây Việt Nam

Bạn làm việc tại Morinaga Lê Mây Việt Nam? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Morinaga Lê Mây Việt Nam

Morinaga Lê Mây Việt Nam

Click để đánh giá