Mô tả công việc
- Tham gia xây dựng và triển khai chiến lược Social Marketing cho sản phẩm/dịch vụ của công ty.
- Phân tích thị trường, đối thủ cạnh tranh, hành vi người dùng trên các nền tảng mạng xã hội.
- Lập kế hoạch nội dung, sáng tạo nội dung hấp dẫn, thu hút người dùng trên các kênh mạng xã hội (Facebook, Instagram, TikTok, Youtube,...)
- Thực hiện các hoạt động quản trị fanpage, group, tài khoản mạng xã hội của công ty.
- Tạo và quản lý các chiến dịch quảng cáo trên các nền tảng mạng xã hội (Facebook Ads, TikTok Ads, Youtube Ads,...).
- Phân tích hiệu quả các chiến dịch Social Marketing, báo cáo kết quả và đưa ra các đề xuất cải thiện.
- Hỗ trợ các hoạt động Marketing khác của công ty.
Yêu cầu công việc
- Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, cơ hội học hỏi và phát triển bản thân.
- Được tham gia các khóa đào tạo nâng cao kỹ năng.
- Được hưởng đầy đủ các chế độ theo luật lao động.
- Tham gia các hoạt động teambuilding, du lịch, nghỉ mát,...
Quyền lợi được hưởng
- Yêu cầu kinh nghiệm tối thiểu 3 năm.
- Nắm vững kiến thức về Marketing, Social Marketing, Content Marketing.
- Có khả năng sáng tạo nội dung, viết bài thu hút, hấp dẫn.
- Sử dụng thành thạo các công cụ thiết kế, chỉnh sửa ảnh, video (Canva, Capcut,...).
- Có kỹ năng quay dựng video cơ bản.
- Nắm vững các kỹ thuật chạy quảng cáo trên Facebook, TikTok, Youtube.
- Có khả năng phân tích dữ liệu, báo cáo hiệu quả các chiến dịch.
- Kỹ năng giao tiếp, làm việc nhóm tốt.
- Năng động, nhiệt tình, ham học hỏi.
Công Ty Cổ phần Morinaga Lê Mây Việt Nam (Lotus Group) là Công ty chuyên nhập khẩu và phân phối độc quyền các dòng sản phẩm chất lượng cao từ các thương hiệu uy tín Nhật Bản tại thị trường Việt Nam. Các nhãn hàng điển hình: Tã Goo.N, Sữa Morinaga, Máy lọc nước Torayvino, Chuchubaby …
Công ty Cổ phần Morinaga Lê Mây Việt Nam là Công ty thành viên thuộc LOTUS FOOD GROUP JSC.
Công ty Cổ phần Tập đoàn Thực phẩm Hoa Sen là một trong những đơn vị hàng đầu cung ứng và phân phối những sản phẩm, dịch vụ an toàn, cao cấp chuẩn Nhật tại thị trường Việt Nam.
Bắt dầu hoạt động vào năm 1996, đến nay Lotus Group đã có quy mô trên 2,500 nhân viên với các sản phẩm và dịch vụ phủ khắp 63/63 tỉnh thành tại Việt Nam. Hiện tại Lotus Group đang hoạt động trên 4 lĩnh vực chính: Sản xuất và phân phối Thực phẩm; Nhập khẩu và phân phối Hàng tiêu dùng; Nhà hàng và Bán lẻ.