Mô tả công việc
Hỗ trợ công việc hành chính văn phòng: đặt xe, đặt lịch họp cho giám đốc
Hỗ trợ giám đốc sắp xếp công việc hàng ngày
Soạn thảo văn bản, tài liệu theo hướng dẫn của giám đốc
Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của giám đốc
Yêu cầu công việc
Có khả năng giao tiếp tốt và sử dụng thành thạo tin học văn phòng
Sinh viên năm cuối hoặc đã tốt nghiệp các chuyên ngành quản trị kinh doanh, hành chính văn phòng hoặc các ngành liên quan.
Nhanh nhẹn, linh hoạt và có khả năng thích nghi với môi trường làm việc năng động
Quyền lợi
Được đào tạo và phát triển các kỹ năng cần thiết cho công việc
Được hỗ trợ xin dấu thực tập
Được hỗ trợ chi phí thực tập theo thỏa thuận
Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động và có nhiều cơ hội học hỏi
Có cơ hội trở thành nhân viên chính thức sau khi kết thúc thời gian thực tập
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-12 00:45:03
Công Ty Cổ phần Morinaga Lê Mây Việt Nam (Lotus Group) là Công ty chuyên nhập khẩu và phân phối độc quyền các dòng sản phẩm chất lượng cao từ các thương hiệu uy tín Nhật Bản tại thị trường Việt Nam. Các nhãn hàng điển hình: Tã Goo.N, Sữa Morinaga, Máy lọc nước Torayvino, Chuchubaby …
Công ty Cổ phần Morinaga Lê Mây Việt Nam là Công ty thành viên thuộc LOTUS FOOD GROUP JSC.
Công ty Cổ phần Tập đoàn Thực phẩm Hoa Sen là một trong những đơn vị hàng đầu cung ứng và phân phối những sản phẩm, dịch vụ an toàn, cao cấp chuẩn Nhật tại thị trường Việt Nam.
Bắt dầu hoạt động vào năm 1996, đến nay Lotus Group đã có quy mô trên 2,500 nhân viên với các sản phẩm và dịch vụ phủ khắp 63/63 tỉnh thành tại Việt Nam. Hiện tại Lotus Group đang hoạt động trên 4 lĩnh vực chính: Sản xuất và phân phối Thực phẩm; Nhập khẩu và phân phối Hàng tiêu dùng; Nhà hàng và Bán lẻ.