Mô tả công việc
- Xây dựng chính sách bán hàng, chiến lược kinh doanh sản phẩm công ty vào kênh Horeca.
- Phân tích thị trường, quy hoạch danh sách khách hàng Horeca sẽ tiếp cận.
- Trực tiếp bán hàng, lên đơn, theo dõi đơn hàng cho đến khi sản phẩm giao đến khách hàng.
- Thu thập thông tin, xử lý các khiếu nại từ khách hàng một cách chuyên nghiệp.
- Phối hợp với các bộ phận liên quan cho kế hoạch truyền thông, phát triển sản phẩm.
Yêu cầu công việc
- Kiến thức về sản phẩm sẽ được đào tạo.
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên, chuyên ngành kinh doanh, marketing
- Tiếng Anh cơ bản, biết sử dụng vị tính văn phòng
- Có kinh nghiệm bán hàng ở kênh Horeca là một lợi thế,
- Giao tiếp tốt, có khả năng phục vụ khách hàng tốt. chăm chỉ, trung thực, nhanh nhẹn
Chế độ quyền lợi:
- Tham gia BHXH, BHYT và các phúc lợi khác theo quy định.
- Môi trường làm việc than thiện, hòa đồng, luôn gắn kết. Cơ hội thăng tiến cao.
- Lương thỏa thuận + thưởng KPI trên doanh thu bán hàng, thưởng xứng đáng theo năng lực.
- Hỗ trợ chi phí di chuyển, ăn trưa
- Làm việc từ thứ 2 đến thứ 7 (8h đến 17h30).
Quyền lợi
Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Đồng phục, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Nghỉ phép năm
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-09-29 01:35:03
Moto Cafe là mô hình bán cà phê di động trên xe máy có tính hợp công nghệ hiện đại và hoạt động từ năm 2013 đến nay với hơn 25 điểm bán phủ khắp 7 quận tại TP. Hồ Chí Minh.
Với mong muốn giữ gìn và phát triển giá trị văn hóa cà phê Việt Nam. Trong 11 năm qua MOTO đã chú trọng chất lượng sản phẩm trong từng ly cà phê từ thổ nhưỡng Cầu Đất đến khí hậu nông trại Đà Lạt, pha chế đóng gói đồng nhất trên toàn hệ thống giúp đúng gu hợp vị khách hàng ở khắp các quận thành phố Hồ Chí Minh, mang lại nguồn năng lượng vui vẻ hứng khởi đến anh chị văn phòng thông qua từng điểm chạm đến thương hiệu.
"Đậm đà từng ly - Tinh túy từng giọt"