Mô tả công việc
- Giải quyết những khiếu nại, yêu cầu của khách hàng đối với căn hộ bán ra.
- Chủ động xây dựng thêm nguồn khách hàng để hỗ trợ công việc.
- Chăm sóc khách hàng cho đến khi khách hàng phát sinh nhu cầu
- Chốt giao dịch với khách hàng
- Báo cáo tình hình kinh doanh cho Trưởng phòng kinh doanh, Giám đốc kinh doanh.
- Tiếp nhận DATA NÓNG để liên hệ khách hàng. Cung cấp, tư vấn đầy đủ và chính xác các thông tin về dự án cho khách.
Yêu cầu công việc
- Tuy nhiên, nếu ứng viên có kinh nghiệm Telesale; bán bất động sản, oto, tài chính,... sẽ là một lợi thế.
- Tuổi: không giới hạn.
- Không yêu cầu kinh nghiệm vì sẽ được đào tạo bài bản.
- Năng động, nhiệt tình, cầu tiến, ham học hỏi.
Quyền lợi
- Thu nhập: LCB + hoa hồng: LCB 5- 10 Triệu + hoa hồng. Thu nhập trung bình từ 40Tr/Tháng.
- Được đào tạo bài bản bởi quản lý giàu kinh nghiệm; để sales có thể chốt được đơn nhanh chóng.
- Thu nhập từ Hỗ trợ Marketing: 0.05%/Giá trị sản phẩm
- GIỎ HÀNG HẤP DẪN: REGAL GROUP RA MẮT 6000 SẢN PHẨM BẤT ĐỘNG SẢN TỪ QUY NHƠN ĐẾN QUẢNG BÌNH VỚI PHÂN KHÚC TỪ NHÀ Ở THẤP TẦNG ĐẾN CĂN HỘ CAO TẦNG CÓ GIÁ TRỊ TỪ 2 TỶ ĐẾN 200 TỶ (ĐÃ CÓ SẴN SỔ)
- Hoa hồng khủng lên đến 500 triệu/ sản phẩm
- Đóng BHXH full lương; Bảo hiểm quốc tế 24/7 cho cá nhân và người thân
- Chi phí hỗ trợ sau bán hàng và quyền lợi dài hạn cao
- Hỗ trợ xe sang đưa đón khách hàng
- Thưởng cổ phiếu ESOP, thưởng cuối năm từ 2 đến 6 tháng lương
- Đồng phục sang trọng với điểm nhấn mang thương hiệu thời trang Dior
- Làm việc tại Nơi làm việc tốt nhất Châu Á
- Phát triển kỹ năng lãnh đạo toàn diện; Vinh danh, khen thưởng cùng với lộ trình thăng tiến rõ ràng và nhanh chóng
- Được tham gia chương trình đào tạo chuyên sâu miễn phí Trị giá 8.000.000 đồng (Đào tạo về sản phẩm – Marketing – Tài chính) và các kỹ năng mềm để tư vấn- thuyết phục khách hàng.
- Và nhiều đặc quyền khác theo tiêu chuẩn đẳng cấp hàng đầu khu vực.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-16 23:25:03
Moto Cafe là mô hình bán cà phê di động trên xe máy có tính hợp công nghệ hiện đại và hoạt động từ năm 2013 đến nay với hơn 25 điểm bán phủ khắp 7 quận tại TP. Hồ Chí Minh.
Với mong muốn giữ gìn và phát triển giá trị văn hóa cà phê Việt Nam. Trong 11 năm qua MOTO đã chú trọng chất lượng sản phẩm trong từng ly cà phê từ thổ nhưỡng Cầu Đất đến khí hậu nông trại Đà Lạt, pha chế đóng gói đồng nhất trên toàn hệ thống giúp đúng gu hợp vị khách hàng ở khắp các quận thành phố Hồ Chí Minh, mang lại nguồn năng lượng vui vẻ hứng khởi đến anh chị văn phòng thông qua từng điểm chạm đến thương hiệu.
"Đậm đà từng ly - Tinh túy từng giọt"