Mô tả công việc
- Tìm kiếm, tiếp nhận data KH có nhu cầu sử dụng digital marketing (Chăm sóc fanpage, thiết kế ấn phẩm, quảng cáo google, quảng cáo facebook, quảng cáo tiktok, shopee...)
- Tiếp cận kích thích khách hàng nhu cầu sử dụng digital marketing -> thu thập khách hàng tiềm năng có quan tâm đến dịch vụ tại BIV
- Đề xuất giải pháp tư vấn phù hợp cho khách hàng
- Chốt hợp đồng và nhận thanh toán từ khách hàng
- Ghi chú lại thông tin khách hàng. Bàn giao thêm thông tin cho bộ phận kỹ thuật nắm thông tin triển khai
- Tham gia cuộc họp sau khi ký hợp đồng, giới thiệu các bộ phận và theo dõi thêm tiến độ triển khai cho khách hàng
Yêu cầu công việc
• Siêng năng, chăm chỉ, tốt nghiệp cao đẳng trở lên.
• Có kinh nghiệm bán hàng tối thiểu 1 năm.
Quyền lợi được hưởng
• Tổng thu nhập: 10,000,000đ – 20,000,000đ (bao gồm lương cơ bản, hoa hồng, và thưởng không giới hạn, tùy theo năng lực).
• Lương cơ bản: 5,000,000đ – 13,000,000đ/tháng, dựa trên cấp bậc và số năm kinh nghiệm.
• Hoa hồng: 5% – 25%, tùy thuộc vào cấp bậc doanh số. • Phụ cấp: 500,000đ/tháng.
• Hỗ trợ nhà ở: 200,000đ/tháng.
• Được đào tạo toàn diện từ A-Z, xuyên suốt quá trình làm việc.
• Thưởng lễ, teambuilding, tăng lương ít nhất 1 lần/năm và khoảng thưởng khác
• Có khu giải trí gaming PS4, tủ lạnh và nước uống miễn phí. • Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, không toxic, hỗ trợ đồng nghiệp vượt qua khó khăn.
• Tổ chức sinh nhật hàng tháng.
• Chế độ thưởng doanh số minh bạch, sẽ được trao đổi cụ thể khi phỏng vấn.
Moto Cafe là mô hình bán cà phê di động trên xe máy có tính hợp công nghệ hiện đại và hoạt động từ năm 2013 đến nay với hơn 25 điểm bán phủ khắp 7 quận tại TP. Hồ Chí Minh.
Với mong muốn giữ gìn và phát triển giá trị văn hóa cà phê Việt Nam. Trong 11 năm qua MOTO đã chú trọng chất lượng sản phẩm trong từng ly cà phê từ thổ nhưỡng Cầu Đất đến khí hậu nông trại Đà Lạt, pha chế đóng gói đồng nhất trên toàn hệ thống giúp đúng gu hợp vị khách hàng ở khắp các quận thành phố Hồ Chí Minh, mang lại nguồn năng lượng vui vẻ hứng khởi đến anh chị văn phòng thông qua từng điểm chạm đến thương hiệu.
"Đậm đà từng ly - Tinh túy từng giọt"