Mô tả công việc
Giải quyết các vấn đề, vướng mắc của khách hàng.
Tìm kiếm, duy trì mối quan hệ và phát triển khách hàng mới.
Chăm sóc các khách hàng hiện tại, thăm khách hàng cũ, phát triển mặt hàng mới, nắm bắt thị trường, báo cáo tình hình cho cấp quản lý.
Quản lý bán hàng cho mảng khách hàng ngành bóng đèn công nghiệp và dân dụng.
Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của trưởng phòng, giám đốc.
Quyền Hạn:
Được quyền đi công tác các tỉnh lân cận và thành phố.
Liên hệ với khách hàng trong và ngoài nước qua email, điện thoại hoặc gặp trực tiếp.
Làm việc trong môi trường năng động, sáng tạo, chuyên nghiệp với cơ hội thăng tiến.
Tham vấn cho trưởng phòng, giám đốc kinh doanh về số lượng, giá cả và mặt hàng.
Yêu cầu công việc
Tốt nghiệp cao đẳng trở lên (ưu tiên ngành sư phạm kỹ thuật điện và các ngành liên quan).
Đọc hiểu tiếng Anh cơ bản.
Giới tính: Ưu tiên nam
Hoạt bát, chăm chỉ, chịu được áp lực, giao tiếp tốt.
Có 1- 2 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương, kinh nghiệm bán hàng
Quyền Lợi Ứng Viên
Đóng BHXH, BHYT, BHTN theo luật và các chế độ khác.
Chế độ thưởng: Quý (1/2 tháng lương nếu đủ điều kiện), thưởng năm (tối thiểu 1 tháng lương).
Lương: Thỏa thuận, thử việc hưởng 85%.
Hỗ trợ ăn trưa 25k/ngày, chi phí điện thoại, tiếp khách, công tác xa.
Quyền lợi
Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-03 02:50:03
Moto Cafe là mô hình bán cà phê di động trên xe máy có tính hợp công nghệ hiện đại và hoạt động từ năm 2013 đến nay với hơn 25 điểm bán phủ khắp 7 quận tại TP. Hồ Chí Minh.
Với mong muốn giữ gìn và phát triển giá trị văn hóa cà phê Việt Nam. Trong 11 năm qua MOTO đã chú trọng chất lượng sản phẩm trong từng ly cà phê từ thổ nhưỡng Cầu Đất đến khí hậu nông trại Đà Lạt, pha chế đóng gói đồng nhất trên toàn hệ thống giúp đúng gu hợp vị khách hàng ở khắp các quận thành phố Hồ Chí Minh, mang lại nguồn năng lượng vui vẻ hứng khởi đến anh chị văn phòng thông qua từng điểm chạm đến thương hiệu.
"Đậm đà từng ly - Tinh túy từng giọt"