Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Xe đưa đón
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Tìm kiếm, khai thác, xây dựng và phát triển mối quan hệ hợp tác lâu dài với các đơn vị (như công ty kiến trúc, tư vấn thiết kế...) nhằm xúc tiến hoạt động bán hàng.
- Thuyết trình/giới thiệu về sản phẩm, thương hiệu tại các event, seminar, hội nghị …
- Chăm sóc khách hàng hàng tuần, tháng, năm
- Phối hợp giải quyết khiếu nại của khách hàng (nếu có);
- Tư vấn giải pháp nội thất và các sản phẩm/dịch vụ của Công ty đến khách hàng.
- Phối hợp với các Bộ phận/Phòng ban liên quan để triển khai công việc.
- Tham gia triển khai các hoạt động, sự kiện của công ty để kết nối, mở rộng đối tượng khách hàng.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học trở lên các ngành liên quan
- Có 2 năm kinh nghiệm tương đương
- Ứng viên làm qua các lĩnh vực sản phẩm vật liệu xây dựng như: gỗ công nghiệp, kính, gạch, sắt thép, bê tông, thạch cao, sơn, thiết bị điều hòa, thang máy, mành rèm, nội thất...)
- Am hiểu về tâm lý khách hàng. Kỹ năng tư vấn, kỹ năng thuyết phục, kỹ năng xây dựng mối quan hệ với khách hàng tốt
- Có hiểu biết về vật liệu Gỗ, nội thất, kiến trúc
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Phụ cấp khác: Phụ cấp ăn trưa, xăng xe, điện thoại, chuyên cần, thâm niên,...
- Thời gian thử việc: 2 tháng
- Cơ hội huấn luyện: Tham gia các khóa đào tạo kỹ năng, chuyên môn hàng tháng. Cử đi học các khóa đào tạo trong và ngoài nước.
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Thời gian làm việc: 08h00 - 17hh00. Thứ 2 - Thứ 7
- Phúc lợi:
- % hoa hồng hấp dẫn theo doanh số bán hàng
- Thử việc nhận 100% lương
- Lương thưởng tháng 13, thưởng các ngày lễ tết, thưởng hiệu quả kinh doanh
- Tham gia đầy đủ chế độ BHXH theo quy định của nhà nước - Ngày nghỉ: Nghỉ phép 12 ngày/năm + Chế độ tặng thêm ngày phép hàng năm
- Lương: 10 Tr - 25 Tr VND
Moto Cafe là mô hình bán cà phê di động trên xe máy có tính hợp công nghệ hiện đại và hoạt động từ năm 2013 đến nay với hơn 25 điểm bán phủ khắp 7 quận tại TP. Hồ Chí Minh.
Với mong muốn giữ gìn và phát triển giá trị văn hóa cà phê Việt Nam. Trong 11 năm qua MOTO đã chú trọng chất lượng sản phẩm trong từng ly cà phê từ thổ nhưỡng Cầu Đất đến khí hậu nông trại Đà Lạt, pha chế đóng gói đồng nhất trên toàn hệ thống giúp đúng gu hợp vị khách hàng ở khắp các quận thành phố Hồ Chí Minh, mang lại nguồn năng lượng vui vẻ hứng khởi đến anh chị văn phòng thông qua từng điểm chạm đến thương hiệu.
"Đậm đà từng ly - Tinh túy từng giọt"