Mô tả công việc
1. Tìm kiếm và khai thác khách hàng tiềm năng có nhu cầu sử dụng dịch vụ/Sản phẩm của Công ty, cụ thể các lĩnh vực:
- TOUR DU LỊCH (inbound, outbound, nội địa, khách đoàn...)
- VẬN CHUYỂN HÀNH KHÁCH
- TỔ CHỨC SỰ KIỆN
- MUA BÁN XE Ô TÔ
- TELESALS
2.Tư vấn các dịch vụ/sản phẩm dịch vụ của Công ty cho khách hàng
3. Chăm sóc khách hàng trước, trong và sau khi sử dụng sản phẩm/dịch vụ
4. Các công việc khác theo hướng dẫn, phân công của Trưởng phòng
Quyền lợi được hưởng
- Thưởng theo hiệu suất quý/năm
- Thưởng nóng theo các chiến dịch thành công
- Đào tạo chuyên môn, kỹ năng thường xuyên
- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, uy tín, năng động
- BHXH, nghỉ phép hàng năm đầy đủ
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Quản trị du lịch và lữ hành, Tổ chức sự kiện, Luật
- Có kinh nghiệm Sales, marketing khai thác khách hàng, có hiểu biết về du lịch lữ hành, vận chuyển hành khách, mua bán xe ô tô
- Ưu tiên ứng viên có ngoại hình, ngoại ngữ
Yêu cầu hồ sơ
Moto Cafe là mô hình bán cà phê di động trên xe máy có tính hợp công nghệ hiện đại và hoạt động từ năm 2013 đến nay với hơn 25 điểm bán phủ khắp 7 quận tại TP. Hồ Chí Minh.
Với mong muốn giữ gìn và phát triển giá trị văn hóa cà phê Việt Nam. Trong 11 năm qua MOTO đã chú trọng chất lượng sản phẩm trong từng ly cà phê từ thổ nhưỡng Cầu Đất đến khí hậu nông trại Đà Lạt, pha chế đóng gói đồng nhất trên toàn hệ thống giúp đúng gu hợp vị khách hàng ở khắp các quận thành phố Hồ Chí Minh, mang lại nguồn năng lượng vui vẻ hứng khởi đến anh chị văn phòng thông qua từng điểm chạm đến thương hiệu.
"Đậm đà từng ly - Tinh túy từng giọt"