Mô tả công việc
- Luôn chào đón khách hàng với thái độ thân thiện và thực hiện, hoàn thành các thủ tục check in cho khách
- Đăng ký tất cả thông tin cần thiết của khách như: Họ tên, địa chỉ, đặt phòng từ công ty hay cá nhân, giá phòng đặc biệt, khoản bổ sung thêm, khách VIP, chi tiết thay đổi, Quốc tích, số hộ chiếu,...
- Giới thiệu tới khách hàng các dịch vụ, tiện nghi, quy định của khách sạn cho khách hàng. Thông tin cho khách về két an toàn trong phòng, chìa khóa phòng, mini-bar, rooftop, khu vực co-living.
- Thường xuyên kiểm tra booking, có kế hoạch phân bổ, sắp xếp các phòng cho khách theo yêu cầu, mong muốn, nguyện vọng của khách hàng dựa theo điều khoản, mức giá phòng đã niêm yết. Chuẩn bị khâu tiếp đón khách hàng. Thường xuyên kiểm tra, theo dõi giá phòng, vị trí phòng và các loại phòng tại khách sạn.
- Thường xuyên theo dõi, cập nhật những chi phí phát sinh của khách hàng trên hệ thống đảm bảo cập nhật đầy đủ việc thanh toán các khoản phát sinh
- Phối hợp chặt chẽ với bộ phận dọn phòng trong việc cập nhật các báo cáo tình trạng phòng và điều phối các yêu cầu về công việc bảo trì và sửa chữa. Thường xuyên kiểm tra phòng trước khi khách check in và kiểm tra phòng khi khách check out
- Giải đáp các yêu cầu, phàn nàn của khách hàng về dịch vụ, phòng khách sạn.
- Thành thạo kỹ năng trả lời theo điện thoại.
- Báo cáo những sự cố bất thường hay vấn đề phát sinh cho Giám sát/ Quản lý ca trực/ Phó bộ phận/ Trưởng bộ phận lễ tân.
Yêu cầu công việc
- Trung cấp, cao đẳng hoặc đại học chuyên ngành Du lịch, Quản trị Khách sạn hoặc các ngành liên quan.
- Có kinh nghiệm làm việc ở vị trí lễ tân khách sạn hoặc các công việc liên quan là một lợi thế (nếu không có kinh nghiệm, sẽ được đào tạo).
- Kỹ năng giao tiếp tốt, có khả năng giao tiếp bằng tiếng Anh (tiếng Anh giao tiếp là một lợi thế).
- Kỹ năng xử lý tình huống linh hoạt và hiệu quả.
- Nhiệt tình, năng động, chịu được áp lực công việc.
- Có khả năng làm việc theo ca (ca sáng, ca chiều, ca đêm).
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương, thưởng cạnh tranh
- Đồng phục miễn phí và chỗ đỗ xe miễn phí cho nhân viên.
- 12 ngày nghỉ phép mỗi năm và đóng bảo hiểm đầy đủ (BHXH, BHYT, BHTN) trên mức lương thực tế.
- Phụ cấp ăn ca 35.000 VND/ Ngày
- Môi trường làm việc quốc tế, năng động và chuyên nghiệp.
- Thưởng cuối năm dựa trên kết quả công việc và hiệu quả công ty.
Hyundai An Phú – Đại lý ủy quyền chính thức của Hyundai Thành Công Việt Nam xin giới thiệu đến Quý khách hàng Showroom mới nhất của hệ thống đại lý Hyundai trên toàn quốc theo tiêu chuẩn GDSI với bộ nhận diện toàn cầu mới nhất của Hyundai Motor Company, chính thức bắt đầu hoạt động ngày 15/12/2018.
Hyundai An Phú tọa lạc ngay vị trí trung tâm đắc địa, số 5A Nguyễn Thị Minh Khai, Phường Bến Nghé, Quận 1, Thành Phố Hồ Chí Minh. Phòng trưng bày xe Hyundai phục vụ đến tất cả các Quý khách hàng trên toàn quốc, đặc biệt dành cho Quý khách hàng tại các quận trung tâm, thuận tiện giao thông cũng như tham quan mua sắm tại khu vực Quận I, Quận 2, Quận 3, Quận Bình Thạnh, Thủ Đức. Đây chính là địa điểm trưng bày và bán các dòng xe mới nhất của Hyundai Thành Công.
Chính sách bảo hiểm
- Chế độ bảo hiểm
Các hoạt động ngoại khóa
- Du Lịch
Lịch sử thành lập
- Hyundai An Phú – Đại lý ủy quyền chính thức của Hyundai Thành Công Việt Nam xin giới thiệu đến Quý khách hàng Showroom mới nhất của hệ thống đại lý Hyundai trên toàn quốc theo tiêu chuẩn GDSI với bộ nhận diện toàn cầu mới nhất của Hyundai Motor Company, chính thức bắt đầu hoạt động ngày 15/12/2018.
Mission
Với đội ngũ Tư vấn bán hàng chuyên nghiệp, cơ sở vật chất khang trang hiện đại, Chúng tôi tin rằng Hyundai An Phú sẽ là điểm đến lý tưởng cho sự lựa chọn của Quý Khách Hàng.