Công ty Cổ phần NAL Việt Nam ★ 2.4

Hà Nội
200 - 500 nhân viên
CNTT - Phần mềm
Đã xác minh

Các phòng ban đang tuyển dụng tại Công ty Cổ phần NAL Việt Nam

Công nghệ thông tin
Hành chính
Dịch vụ khách hàng
Quản lý sản phẩm & dự án

Việc làm Công ty Cổ phần NAL Việt Nam

Cập nhật 26/09/2024 15:22
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công ty Cổ phần NAL Việt Nam
Kỹ Sư Phòng Chất Lượng/ QA (Upto $700)
Công ty Cổ phần NAL Việt Nam 2.4★
8 đánh giá 17 việc làm 13 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Trên 16 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ: 26/11/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- |khu công nghiệp Thăng Long, Đông Anh, Hà Nội

Mô tả công việc

* Customer services
- Liên hệ với khách hàng để giải quyết mọi khiếu nại và yêu cầu của khách hàng.
- Phối hợp với các bộ phận liên quan để điều tra nguyên nhân và có biện pháp xử lý.
- Lập báo cáo để gửi khách hàng kịp thời.
- Theo dõi hành động cải tiến sau khi kết thúc yêu cầu và phản hồi: thực hiện và đưa ra hành động cải tiến cho dự án tương tự.
- Chuẩn bị cho việc đánh giá khách hàng tại chỗ và bảng kiểm tra đánh giá
- Thực hiện theo kế hoạch tương quan với khách hàng
- Công việc khác do người quản lý giao
* New product introduction
- Theo dõi, đánh giá và báo cáo (OK2Build và OK2Ship) để phê duyệt sản phẩm mới trước khi xuất xưởng.
- Tổng hợp và phân tích kết quả đo; Phân tích, theo dõi và đánh giá chất lượng sản phẩm mới.
* Kiểm soát tài liệu & hệ thống ISO/ITAF và theo dõi đánh giá nội bộ/bên ngoài

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp đai học chuyên ngành Điện, Điện tử, Hóa học hoặc các chuyên ngành có liên quan.
- Có thể giao tiếp bằng tiếng Anh
- Tư duy logic và có trách nhiệm, có thể làm việc dưới áp lực cao
- Kinh nghiệm QA dưới dạng báo cáo 8D, công cụ QC 7 là một lợi thế

Quyền lợi được hưởng

* Chế độ lương thưởng:

- Lương : Mức cạnh tranh
- Tháng lương thứ 13
- Thưởng thâm niên và thưởng các ngày lễ tết, cuối năm.
* Chế độ khác:
- Ứng viên khi trở thành nhân viên công ty sẽ được hưởng đầy đủ các chế độ của người lao động theo quy định của Luật lao động Việt Nam.
- Công ty cung cấp dịch vụ bữa ăn công nghiệp, cấp phát đồng phục.
- Xe đưa đón theo chính sách của công tyở các khu vực lân cận.
- 12 ngày phép/ năm.
- Bảo hiểm y tế theo luật, bảo hiểm tai nạn 24/7.
- Được tham gia công đoàn và nhiều hoạt động ý nghĩa
- Du lịch công ty, Tiệc cuối năm, giải bóng đá nam/ nữ, ...1 năm/ 1 lần.

Khu vực
Báo cáo

Công ty Cổ phần NAL Việt Nam
Công ty Cổ phần NAL Việt Nam Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 5, Tòa nhà NIC, 7 Tôn Thất Thuyết, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội, Việt Nam

NAL Việt Nam là công ty chuyên phát triển phần mềm, đào tạo kỹ sư chất lượng, nghiên cứu và phát triển sản phẩm dịch vụ trong mảng ứng dụng giải pháp web, ứng dụng di động, tư vấn máy vi tính và quản trị hệ thống máy vi tính, dịch vụ hỗ trợ giáo dục, giải pháp nghiên cứu nghiệp vụ cho thị trường Nhật Bản, các nước Châu Á và thế giới. Với sự khác biệt là toàn bộ toàn bộ founder từng học tập và làm việc ở Nhật, cũng như đã hoạt động cùng nhau trên 10 năm nên am hiểu văn hoá làm việc và cách suy nghĩ của các doanh nghiệp Nhật. Mô hình vận hành tổ chức và văn hóa doanh nghiệp đã chuyển dần sang hướng linh hoạt và tinh gọn (Agile Enterprise), đặt yếu tố con người làm trung tâm, trên cơ sở đó thúc đẩy xây dựng tổ chức học tập, lâu dài biến yếu tố sáng tạo - cách tân làm sự khác biệt để cạnh tranh.


Review Công ty Cổ phần NAL Việt Nam

2.4
8 review

17/04/2024
Nhân viên tại Hà Nội

Cty cực kỳ thiếu chuyên nghiệp (RV)

10/04/2024
Nhân viên tại Hà Nội

Trải nghiệm phỏng vấn vị trí Senior: thiếu chuyên nghiệp và mâu thuẫn yêu cầu (RV)

02/11/2024
Nhân viên tại Hà Nội

Công ty tuyển nhiều vì LO nhiều,hết dự án thì sẽ tìm mọi lý do cho out (RV)

Những nghề phổ biến tại Công ty Cổ phần NAL Việt Nam

Bạn làm việc tại Công ty Cổ phần NAL Việt Nam? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Công ty Cổ phần NAL Việt Nam

Công ty Cổ phần NAL Việt Nam

Click để đánh giá