Việc làm
- Reviews
- Việc làm
- Mức lương
- Phỏng vấn
- Tổng quan
Mô tả công việc
1. Làm việc với bộ phận bán hàng và đặt đơn hàng mới theo yêu cầu của họ (khối lượng - 1 triệu euro/năm).
2. Đàm phán về điều kiện giao hàng/thanh toán, theo dõi thời gian sản xuất và thúc đẩy tiến độ giao hàng.
3. Làm việc, tính toán chi phí và đàm phán với nhà cung cấp về kế hoạch giao hàng.
4. Theo dõi tình trạng giao hàng và vận chuyển hàng hóa theo tiến độ dự án.
5. Theo dõi tiến độ giao hàng của dự án để đảm bảo đúng tiến độ.
6. Kiểm tra và chuẩn bị tài liệu cho các khoản thanh toán quốc tế (LC UPAS hoặc TT khi cần).
7. Tìm kiếm các đơn vị vận chuyển hoặc bên thứ ba chịu trách nhiệm về vận chuyển quốc tế, khai báo hải quan, xử lý hàng hóa và vận chuyển nội địa tại Việt Nam với chi phí hợp lý và có lợi nhất.
8. Kiểm tra và theo dõi các tài liệu liên quan đến việc vận chuyển và cung cấp cho đội ngũ logistics.
9. Xử lý các vấn đề liên quan đến chất lượng, sản phẩm bị lỗi, thay thế bảo hành cho các dự án và yêu cầu của khách hàng.
10. Kiểm tra công nợ hàng tháng của bên thứ ba, hóa đơn vận chuyển và cập nhật cho bộ phận kế toán.
11. Giải quyết các vấn đề liên quan đến công việc nhập khẩu hàng hóa.
12. Báo cáo hàng tuần và hàng tháng cho Ban Giám Đốc để cập nhật tình trạng giao hàng, kế hoạch thanh toán và báo cáo công nợ của nhà cung cấp.
13. Các công việc khác theo yêu cầu.
Yêu cầu công việc
- Có tinh thần trách nhiệm, trung thực, tỉ mỉ trong công việc phụ trách,
- Tốt nghiệp chuyên ngành Thương mại Quốc tế, Kinh doanh Quốc tế, Kinh tế Quốc tế
- Trình độ ngoại ngữ: Tiếng anh tốt
- Giao tiếp tốt, đàm phán, chuyên môn XNK, sử dụng thành thạo các phần mềm Khai hải quan: ECUS,..., kỹ năng khai thác thông tin từ thị trường, từ internet,..., kỹ năng làm việc nhóm,...
- Kinh nghiệm: tối thiểu 01 năm ở vị trí công việc tương đương.
- Giới tính: Nam/Nữ
Quyền lợi được hưởng
- Hỗ trợ công tác phí, thưởng tháng lương thứ 13, 12 ngày nghỉ phép trong năm, chế độ nghỉ mát,...
- Được tham gia các chương trình đào tạo để trang bị, nâng cao kiến thức, kỹ năng bán hàng, sale,....
- Môi trường làm việc trẻ trung năng động, cơ hội thăng tiến cao
- Được hưởng đầy đủ các quyền lợi BHYT, BHXH, BHTN theo quy định của luật lao động Việt Nam.
- Làm việc trong môi trường năng động, hòa đồng,....
Công ty Cổ phần Namin tiền thân là Công ty TNHH Thiết kế Xây dựng Namin được thành lập ngày 13/05/2017 bởi ông Nguyễn Hoàng Minh
Ban đầu, công ty kinh doanh thiết kế nội thất, thiết kế kiến trúc và thi công các công trình dân dụng. Sau đó, công ty đã ký kết nhiều hợp đồng thiết kế có giá trị cao.
Cuối năm 2018, chúng tôi nhận thấy thị phần cung cấp đồ nội thất và thiết bị chất lượng cao tại thị trường Việt Nam là rất tiềm năng, do đó, các nhà quản lý đã mở rộng kinh doanh để cung cấp thiết bị vệ sinh. Đầu năm 2019, Namin chính thức trở thành nhà phân phối chính thức cho hai hãng thiết bị vệ sinh cao cấp của Đức là Hansgrohe và Duravit.
Vào tháng 6 năm 2019, showroom mới của chúng tôi sẽ được ra mắt tại quận 2 (Khu đô thị Ala), nơi có thể thu hút đối tượng mục tiêu. Tại Namin, chúng tôi cam kết đối xử tốt với khách hàng cũng như cung cấp cho họ những dịch vụ sau bán hàng tốt nhất theo phương châm "Chúng tôi coi trọng nó".
Những nghề phổ biến tại Công Ty Cổ Phần Namin
Bạn làm việc tại Công Ty Cổ Phần Namin? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn