Mô tả công việc
- DATA TIỀM NĂNG CÓ SẴN, LIÊN HỆ KHÁCH HÀNG QUA ĐIỆN THOẠI ĐỂ CHỐT ĐƠN.
- Theo dõi tình trạng đơn và hỗ trợ khách hàng sau khi lên đơn.
- Thuyết phục lấy hàng và hỗ trợ lên đơn cho khách hàng.
- Tìm hiểu nhu cầu của khách hàng, đưa ra giải pháp tốt nhất để hỗ trợ khách hàng.
- Nhận data từ công ty cung cấp sau đó thực hiện cuộc gọi đến khách khách hàng dựa trên data có sẵn để tư vấn & giới thiệu các chương trình khuyến mãi hiện có, giá sản phẩm Bia cho các Khách hàng tiềm năng.
- Chỉ hỗ trợ khách hàng qua các kênh call, chat hoặc email- KHÔNG ĐI THỊ TRƯỜNG.
Lưu ý: Data là tệp khách hàng đã hoặc đang kinh doanh sản phẩm như các Nhà hàng, Quán ăn, Cửa hàng, Hộ kinh doanh v..v được sales thị trường chăm sóc theo khu vực cố định, sau đó cung cấp cho telesales.
Yêu cầu công việc
- Đã tốt nghiệp (còn giữ bằng)
- Ứng viên có kinh nghiệm từ 6 tháng trở lên tại vị trí telesales, tổng đài viên, bán hàng, tư vấn, kinh doanh, chăm sóc khách hàng trong call center.
- Kỹ năng giao tiếp tốt, xử lý tình huống nhanh nhẹn.
- Có kỹ năng bán hàng, tư vấn sản phẩm.
- Giọng nói rõ ràng, lưu loát.
- Có khả năng tư vấn, thuyết phục khách hàng.
Quyền lợi
- Thu nhập lên đến 11.600.000 đồng/ tháng (Lương cứng 7.100.000 VND + Thưởng KPIs đến 4.500.000)
- Lương tháng 13
- Quà cho nhân viên vào các dịp Lễ, Tết.
- Các hoạt động team building hàng năm
- Xét tăng lương 1 lần/năm, lộ trình thăng tiến rõ ràng
- Đào tạo nghiệp vụ và kỹ năng trước khi bắt đầu công việc
- Trang bị đầy đủ trang thiết bị làm việc (máy tính/ điện thoại)
- Tham gia đầy đủ chế độ bảo hiểm: BHXH, BHYT, BHTN
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-30 01:30:03
Năm 2022, chúng tôi lựa chọn một tên gọi mới - BAYA với những giá trị, tầm nhìn và sứ mệnh được khẳng định mạnh mẽ hơn bao giờ hết.
Thương hiệu mới BAYA lấy theo tên loài chim được mệnh danh là “Kiến trúc sư của thiên nhiên” với biệt tài xây tổ khéo léo. BAYA gói trọn sự quan tâm tinh tế trong những sản phẩm ngày càng thông minh, mang tính thẩm mỹ cao đáp ứng nhu cầu và sở thích của mọi gia đình.
Đi cùng với sự phát triển của đời sống đô thị, BAYA dành trọn tâm huyết trong từng tổ ấm với những thiết kế bền vững và tự nhiên, bên cạnh việc phát triển các dòng sản phẩm đặc biệt lấy cảm hứng từ nét văn hóa Việt Nam độc đáo.
Chính sách bảo hiểm
- Chế độ BHXH, BHYT, BHTN..
- Tham gia Bảo hiểm ngay khi ký HĐLĐ
Các hoạt động ngoại khóa
- teambuiding hằng năm.
- Các hoạt động vui chơi giải trí..
- Các ngày lễ trong năm
- Coffee coding tour
Lịch sử thành lập
-
Năm 2006, Công ty TNHH SXTM & DV Anh Nguyên giới thiệu mô hình mua sắm nội thất mới mẻ, nhanh chóng đưa UMA trở thành thương hiệu tin cậy hàng đầu, đồng hành cùng hàng ngàn gia đình Việt “Biến ngôi nhà thành tổ ấm”.
Năm 2022 , chúng tôi lựa chọn một tên gọi mới - BAYA với những giá trị, tầm nhìn và sứ mệnh được khẳng định mạnh mẽ hơn bao giờ hết.
Mission
- BAYA luôn cởi mở lắng nghe ý kiến và hỗ trợ bạn khơi dậy tối đa tiềm năng bản thân.