Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Đón tiếp khách tại showroom; liên hệ mời khách tới showroom; cập nhật thường xuyên các thông tin về các nhãn hàng và sản phẩm tới khách hàng (email; điện thoại, nhắn tin; mạng xã hội,...)
- Dẫn khách đi tham quan showroom và giới thiệu về sản phẩm đang trưng bày (bao gồm tất cả lịch sử thiết kế cũng như chi tiết thiết kế của từng sẳn phẩm) và các sản phẩm & dịch vụ khác do nanoHome cung cấp.
- Thăm hỏi và giữ liên lạc với các khách hàng; xây dựng mối quan hệ tốt với khách hàng.
- Liên hệ và ghé thăm các văn phòng công ty kiến trúc/nội thất để giới thiệu về các thương hiệu và dịch vụ do nanoHome cung cấp.
- Tư vấn và trả lời các câu hỏi hay yêu cầu của khách hàng trực tiếp hoặc gián tiếp (hotline; khách tham quan showroom; mạng xã hội,...)
- Nắm các yêu cầu của khách hàng; báo giá cho khách hàng và tiếp tục theo dõi đơn hàng đồng thời tìm phương án để có thể hoàn thành được đơn hàng.
- Tìm kiếm các khách hàng mới; đưa ra các giải pháp hỗ trợ cho việc bán hàng; lập kế hoạch và thực hiện các giải pháp này nếu được sự đồng ý của cấp trên.
- Thực hiện các báo giá; hợp đồng mua bán; chứng từ vận chuyển/giao hàng; đăng ký bảo hành hàng hóa.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học ngành Quản trị Kinh doanh hoặc các ngành liên quan.
- Có kinh nghiệm ít nhất 3 năm trong lĩnh vực bán lẻ hoặc các lĩnh vực có liên quan.
- Sử dụng thành thạo các phần mềm Microsoft Office, Canva, Powerpoint
- Tinh thần trách nhiệm, thật thà và chủ động trong công việc.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Phụ cấp khác: Cơm trưa
- Thời gian thử việc: 02 tháng
- Cơ hội huấn luyện: Được tham gia các khóa huấn luyện nội bộ theo kế hoạch
- Độ tuổi: 25 - 35
- Đồng nghiệp: Thân thiện, nhiệt tình hỗ trợ
- Phúc lợi:
Thưởng tháng 13
Thưởng tết/ KPI Bonus
Thưởng các ngày lễ, tết
Chính sách hiếu, hỉ, sinh nhật, thâm niên
Khám sức khỏe hàng năm
Teambuilding hàng năm - Ngày nghỉ: 15 ngày phép năm
- Lương: Cạnh tranh
Năm 2022, chúng tôi lựa chọn một tên gọi mới - BAYA với những giá trị, tầm nhìn và sứ mệnh được khẳng định mạnh mẽ hơn bao giờ hết.
Thương hiệu mới BAYA lấy theo tên loài chim được mệnh danh là “Kiến trúc sư của thiên nhiên” với biệt tài xây tổ khéo léo. BAYA gói trọn sự quan tâm tinh tế trong những sản phẩm ngày càng thông minh, mang tính thẩm mỹ cao đáp ứng nhu cầu và sở thích của mọi gia đình.
Đi cùng với sự phát triển của đời sống đô thị, BAYA dành trọn tâm huyết trong từng tổ ấm với những thiết kế bền vững và tự nhiên, bên cạnh việc phát triển các dòng sản phẩm đặc biệt lấy cảm hứng từ nét văn hóa Việt Nam độc đáo.
Chính sách bảo hiểm
- Chế độ BHXH, BHYT, BHTN..
- Tham gia Bảo hiểm ngay khi ký HĐLĐ
Các hoạt động ngoại khóa
- teambuiding hằng năm.
- Các hoạt động vui chơi giải trí..
- Các ngày lễ trong năm
- Coffee coding tour
Lịch sử thành lập
-
Năm 2006, Công ty TNHH SXTM & DV Anh Nguyên giới thiệu mô hình mua sắm nội thất mới mẻ, nhanh chóng đưa UMA trở thành thương hiệu tin cậy hàng đầu, đồng hành cùng hàng ngàn gia đình Việt “Biến ngôi nhà thành tổ ấm”.
Năm 2022 , chúng tôi lựa chọn một tên gọi mới - BAYA với những giá trị, tầm nhìn và sứ mệnh được khẳng định mạnh mẽ hơn bao giờ hết.
Mission
- BAYA luôn cởi mở lắng nghe ý kiến và hỗ trợ bạn khơi dậy tối đa tiềm năng bản thân.