Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
[Mm Mega Market Đà Nẵng] Trợ Lý Giám Sát Ngành Hàng Bia Rượu - Ứng Viên Nam
NỘI THẤT & NHÔM KÍNH AN PHƯỚC
9 việc làm
1 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương:
Thỏa thuận
Chức vụ:
Nhân viên
Ngày đăng tuyển:
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ:
24/01/2025
Hình thức:
Toàn thời gian
Kinh nghiệm:
Không yêu cầu
Số lượng:
1
Giới tính:
Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Đà Nẵng
Mô tả công việc
- Quản lý hoạt động kinh doanh của Công ty bằng cách tối đa hóa các cơ hội kinh doanh và quản lý giá thành để đạt được mục tiêu tài chính thông qua việc quản lý có hiệu quả các phương tiện làm việc và con người.
- Thực hiện các chính sách và kế hoạch hoạt động của Công ty để phát triển nhân viên và đảm bảo lợi ích của Phòng ban;
- Tuyển dụng, đào tạo, phát triển và quản lý nhân viên sao cho phù hợp.
- Tuân thủ các quy định của hệ thống quản lý an toàn thực phẩm
- Quản lý để đạt được doanh thu cao nhất dựa trên chỉ tiêu định trước
- Đảm bảo thực hiện đúng các thủ tục
- Nhận biết những yếu tố có thể ảnh hưởng đến doanh thu, giá thành và lợi nhuận
- Kiểm soát hàng tồn kho và mức độ hao hụt
- Tái đặt hàng
- Kiểm soát vòng quay tồn kho
- Thực hiện việc trưng bày hàng hóa theo tiêu chuẩn đề ra
- Giám sát sự thay đổi giá cả
- Đáp ứng yêu cầu của khách hàng
- Tổ chức và hướng dẫn nhân viên trong phòng thực hiện công việc một cách hiệu quả an toàn, sử dụng những phương tiện làm việc của Công ty
- Sắp xếp lịch làm việc cho nhân viên trong phòng
- Đảm bảo môi trường làm việc an toàn để giảm thiểu những rủi ro
- Giữ gìn và tổ chức phòng ban sạch sẽ
- Báo cáo thất thoát, mất mát cho An ninh và Quản lý ngành hàng
- Bảo trì tất cả những thiết bị của phòng ban trong điều kiện tốt và đảm bảo đúng tiêu chuẩn tiêu dùng.
- Các nhiệm vụ khác được phân công bởi cấp trên
- Đảm bảo thực hiện và tuân thủ các trách nhiệm theo như đã được yêu cầu trong các Quy trình có liên quan để phục vụ công việc
- Thực hiện các chính sách và kế hoạch hoạt động của Công ty để phát triển nhân viên và đảm bảo lợi ích của Phòng ban;
- Tuyển dụng, đào tạo, phát triển và quản lý nhân viên sao cho phù hợp.
- Tuân thủ các quy định của hệ thống quản lý an toàn thực phẩm
- Quản lý để đạt được doanh thu cao nhất dựa trên chỉ tiêu định trước
- Đảm bảo thực hiện đúng các thủ tục
- Nhận biết những yếu tố có thể ảnh hưởng đến doanh thu, giá thành và lợi nhuận
- Kiểm soát hàng tồn kho và mức độ hao hụt
- Tái đặt hàng
- Kiểm soát vòng quay tồn kho
- Thực hiện việc trưng bày hàng hóa theo tiêu chuẩn đề ra
- Giám sát sự thay đổi giá cả
- Đáp ứng yêu cầu của khách hàng
- Tổ chức và hướng dẫn nhân viên trong phòng thực hiện công việc một cách hiệu quả an toàn, sử dụng những phương tiện làm việc của Công ty
- Sắp xếp lịch làm việc cho nhân viên trong phòng
- Đảm bảo môi trường làm việc an toàn để giảm thiểu những rủi ro
- Giữ gìn và tổ chức phòng ban sạch sẽ
- Báo cáo thất thoát, mất mát cho An ninh và Quản lý ngành hàng
- Bảo trì tất cả những thiết bị của phòng ban trong điều kiện tốt và đảm bảo đúng tiêu chuẩn tiêu dùng.
- Các nhiệm vụ khác được phân công bởi cấp trên
- Đảm bảo thực hiện và tuân thủ các trách nhiệm theo như đã được yêu cầu trong các Quy trình có liên quan để phục vụ công việc
Yêu cầu công việc
- Trình độ: Tốt nghiệp Đại học (hoặc tương đương) chuyên ngành QTKD,
- Tính cách:
- Thể hiện tính chín chắn khi giao tiếp với khách hàng và đồng nghiệp.
- Chính trực, năng động, cẩn thận, trách nhiệm và kỷ luật cao.
- Quan điểm và Thái độ:
- Thệ hiện quan điểm tích cực về dịch vụ khách hàng trong các tình huống cần giải quyết.
- Kỹ năng:
- Giao tiếp tốt
- Có khả năng quản lý, tổ chức, phân tích và suy luận
- Có khả năng làm việc độc lập dưới áp lực cao; cẩn thận và chín chắn trong công việc
- Ưu tiên cho ứng viên có bằng lái xe nâng.
- Tính cách:
- Thể hiện tính chín chắn khi giao tiếp với khách hàng và đồng nghiệp.
- Chính trực, năng động, cẩn thận, trách nhiệm và kỷ luật cao.
- Quan điểm và Thái độ:
- Thệ hiện quan điểm tích cực về dịch vụ khách hàng trong các tình huống cần giải quyết.
- Kỹ năng:
- Giao tiếp tốt
- Có khả năng quản lý, tổ chức, phân tích và suy luận
- Có khả năng làm việc độc lập dưới áp lực cao; cẩn thận và chín chắn trong công việc
- Ưu tiên cho ứng viên có bằng lái xe nâng.
Quyền lợi được hưởng
Quyền lợi (BHXH, BHYT, BHTN) đầy đủ
Thưởng tháng 13
Thưởng theo KPI hằng năm
Thưởng tháng 13
Thưởng theo KPI hằng năm
Khu vực
NỘI THẤT & NHÔM KÍNH AN PHƯỚC
Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
161-163 Quốc lộ 13, Khu Phố 1, Phường Hiệp Bình Chánh, Thành phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Công Ty An Phước hoạt động trong lĩnh vực đóng đồ nội thất. Sản xuất cửa nhôm kính, Gia công bảng hiệu quảng cáo. Công Ty Có xưởng gia công đồ nội thất ván công nghiệp, Xưởng Nhôm, Xưởng gia công bảng hiệu được trang bị đầy đủ máy móc CNC, laser, Dán chỉ cạnh, Máy in bạt khổ lớn….
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2012
Mission
Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành
Những nghề phổ biến tại NỘI THẤT & NHÔM KÍNH AN PHƯỚC
Bạn làm việc tại NỘI THẤT & NHÔM KÍNH AN PHƯỚC? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
NỘI THẤT & NHÔM KÍNH AN PHƯỚC
Click để đánh giá