Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
TRỢ LÝ KINH DOANH MẢNG TỰ ĐỘNG HÓA CÔNG NGHIỆP
NỘI THẤT & NHÔM KÍNH AN PHƯỚC
9 việc làm
1 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương:
Thỏa thuận
Chức vụ:
Nhân viên
Ngày đăng tuyển:
26/12/2024
Hạn nộp hồ sơ:
10/01/2025
Hình thức:
FULL_TIME
Kinh nghiệm:
Không yêu cầu
Số lượng:
1
Giới tính:
Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Thông tin tuyển dụng
- MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
- Tham mưu các chiến lược marketing nhằm phát triển thương hiệu kinh doanh, tăng độ nhận dạng thương hiệu của khách hàng đối với thương hiệu mảng tự động hóa công nghiệp.
- Tìm hiểu, phân tích, tổng hợp thông tin của đối thủ cạnh tranh, nhà cung cấp để xác định mục tiêu, xu hướng của thị trường, giúp TGĐ định hướng các chiến lược kinh doanh ngắn, trung và dài hạn.
- Đưa ra các phương án bán hàng, lập kế hoạch hoạt động kinh doanh cho mảng Công nghiệp để đảm bảo doanh thu kỳ vọng.
- Tham gia cùng phòng kinh doanh trong việc thúc đẩy các dự án, xây dựng mối quan hệ với khách hàng.
- YÊU CẦU:
- Đại học chuyên ngành: Marketing, Quản trị kinh doanh, Kinh tế thương mại, Kỹ thuật công nghệ, tự động hóa, ưu tiên tốt nghiệp chuyên ngành kỹ thuật
- Ưu tiên các ứng viên đã có kinh nghiệm trong lĩnh vực tự động hóa công nghiệp, lắp ráp, gia công chế tạo, đóng gói tự động, hoặc các sản phẩm cùng ngành ETEK
- Ít nhất 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương hoặc kỹ sư chuyên sâu có ít nhất 5 năm kinh nghiệm
- Có kỹ năng nhạy bén, thu thập dữ liệu
- Thành thạo tin học văn phòng
- Biết tiếng Anh hoặc tiếng Trung giao tiếp là lợi thế
- Kỹ năng giao tiếp
- Kỹ năng làm việc nhóm và độc lập
- Có thể đi công tác trong và ngoài nước
- Chăm chỉ, nhanh nhẹn, trung thực, ham học hỏi và chủ động;
- Chịu được áp lực công việc;
- Mong muốn gắn bó lâu dài, có tinh thần cầu tiến.
- QUYỀN LỢI:
- Lương theo thỏa thuận
- Thưởng theo kết quả kinh doanh, dự án..;
- Thưởng lợi nhuận sau thuế;
- Lương tháng thứ 13;
- Tham gia BHXH, BHTN, BHYT theo quy định của Nhà nước;
- Tham gia Bảo hiểm tai nạn 24h theo quy định của Công ty;
- Tham gia bảo hiểm chăm sóc sức khỏe PVI cho CBNV và người thân theo quy định của Công ty;
- Ăn trưa tại Nhà ăn Công ty;
- Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của Công ty;
- Được khám sức khỏe định kỳ hàng năm;
- Được đề bạt thăng tiến trên cơ sở năng lực, thành tích và mong muốn phát triển của bản thân; cơ hội phát triển nghề nghiệp rõ ràng cho từng vị trí;
- Được tham gia các chương trình đào tạo kỹ năng mềm, kỹ năng tư duy, phương pháp làm việc dành cho nhân viên;
- Tham gia các chương trình đào tạo kỹ thuật từ cơ bản đến nâng cao, cơ hội tham gia các khóa đào tạo ở nước ngoài.
- Được tiếp xúc, làm việc và học hỏi từ các khách hàng, đối tác lớn và tiếp xúc các công nghệ mới nhất trên thế giới và trong nước.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện, năng động và nhân văn;
- > Thời gian làm việc: Từ thứ 2- thứ 6: 8h00-17h00, nghỉ 2 ngày thứ 7/tháng
Khu vực
NỘI THẤT & NHÔM KÍNH AN PHƯỚC
Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
161-163 Quốc lộ 13, Khu Phố 1, Phường Hiệp Bình Chánh, Thành phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Công Ty An Phước hoạt động trong lĩnh vực đóng đồ nội thất. Sản xuất cửa nhôm kính, Gia công bảng hiệu quảng cáo. Công Ty Có xưởng gia công đồ nội thất ván công nghiệp, Xưởng Nhôm, Xưởng gia công bảng hiệu được trang bị đầy đủ máy móc CNC, laser, Dán chỉ cạnh, Máy in bạt khổ lớn….
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2012
Mission
Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành
Những nghề phổ biến tại NỘI THẤT & NHÔM KÍNH AN PHƯỚC
Bạn làm việc tại NỘI THẤT & NHÔM KÍNH AN PHƯỚC? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
NỘI THẤT & NHÔM KÍNH AN PHƯỚC
Click để đánh giá