Mô tả công việc
- Xây dựng hệ thống dữ liệu khách hàng tiềm năng.
- Tìm kiếm khách hàng và giới thiệu các gói tiệc, sự kiện, hội nghị theo yêu cầu khách hàng hoặc phù hợp với nhu cầu theo phân khúc đối tượng khách hàng nhằm đáp ứng vượt mong đợi và gia tăng trải nghiệm cho khách.
- Đảm bảo số lượng khách hàng mục tiêu hàng tháng mà cấp trên đã đặt ra.
- Đàm phán, thuyết phục và ký kết hợp đồng sử dụng dịch vụ trực tiếp với khách hàng.
1.2. Duy trì và chăm sóc khách hàng cũ
- Chăm sóc, phát triển mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng cũ, nhất là các khách hàng chiến lược của resort.
- Tư vấn, hỗ trợ giải đáp thắc mắc từ phía khách hàng
- Gửi thông tin khuyến mãi, ưu đãi dành riêng cho khách hàng cũ.
- Triển khai các chương trình ưu đãi, quà tặng nhằm thu hút sự quay lại của khách
1.3. Giám sát chất lượng dịch vụ tiệc, hội nghị
- Triển khai kế hoạch quảng bá hình ảnh sự kiện tiệc, hội nghị để thúc đẩy bán hàng hiệu quả.
- Quản lý các trang thông tin quảng bá sự kiện, tiệc, hội nghị và có kế hoạch đề xuất phát triển.
- Nắm rõ thị trường kinh doanh tiệc, hội nghị.
1.4. Các công việc khác
- Thu thập tất cả các ý kiến khách hàng sau mỗi sự kiện, tiệc, hội nghị nhằm có kế hoạch điều chỉnh, thay đổi để tốt hơn.
- Chủ động đề xuất các ý tưởng, phương án nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động của bộ phận.
- Phối hợp với bộ phận nhà hàng để mọi hoạt động trong quá trình diễn ra Tiệc, Hội nghị xuyên suốt và trôi chảy.
- Phối hợp với bộ phận nhà hàng nhằm lên kế hoạch, đa dạng thực đơn phục vụ phù hợp với nhu cầu của khách.
Quyền lợi được hưởng
Mức lương cạnh tranh và hấp dẫn
Thưởng Service charge hằng tháng
Lương tháng 13
Thưởng vào các dịp Lễ, Tết
Phụ cấp ốm đau, ma chay, hiếu hỉ
BHXH, BHYT, BHTN
Hỗ trợ miễn phí chỗ ở và 3 suất ăn/ ngày
Nghỉ phép 12 ngày/ năm
Tham gia nhiều hoạt động hấp dẫn dành cho nhân viên
Tham gia các lớp đào tạo nâng cao trình độ chuyên môn
Khám sức khỏe định kỳ hằng năm
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên chuyên ngành Quản trị khách sạn, du lịch, quản trị kinh doanh, quan hệ đối ngoại hoặc có chứng chỉ nghiệp vụ chuyên môn.
- Ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương, liên quan. Ưu tiên đã từng làm việc tại các khách sạn, resort 4-5*.
- Thành thạo tiếng anh.
- Thành thạo vi tính văn phòng.
- Am hiểu về văn hóa, con người, thị hiếu, nhu cầu theo phân khúc khách hàng đối với sự kiện.
- Kỹ năng đàm phán, giao tiếp, làm việc nhóm, làm việc độc lập, nắm bắt xu thế thị trường và nhu cầu con người.
Yêu cầu hồ sơ
• 01 CV tiếng anh kèm ảnh
JAC Motors hiện là nhà sản xuất các chủng loại xe ô tô đa dạng với các loại xe thương hiệu độc lập tại Trung Quốc, gồm dòng xe tải cỡ nhỏ, vừa và lớn, MPV, sedan, khung gầm, các loại xe buýt, máy móc kỹ thuật, động cơ, hộp số, và các loại linh kiện quan trọng khác. Sau hơn 40 năm phát triển, JAC Motors đã đạt được công suất sản xuất trên 700.000 đơn vị xe nguyên chiếc và 500.000 đơn vị động cơ và được xếp hạng nằm trong top 10 công ty của ngành công nghiệp ô tô của Trung Quốc.
JAC Motors sở hữu một Trung tâm Nghiên cứu và Phát triển (R&D) cấp quốc gia tại Hefei.
-Tháng 6 năm 2005, là tập đoàn ô tô Trung Quốc đầu tiên thành lập trung tâm R&D tại nước ngoài – Turin, Ý.
-Tháng 10 năm 2006, thành lập trung tâm R&D thứ hai tại Tokyo, Nhật Bản. JAC Motors tập trung vào kiểm soát chất lượng nghiêm ngặt và không ngừng nâng cao quản lí, vì lẽ đó, JAC Motors đã dành được danh hiệu nhiều danh hiệu cao quý:
- Thương hiệu được Xuất khẩu tốt nhất.
- Thương hiệu có sức cạnh tranh nhất trên Thị trường (MOFCOM)
- Sản phẩm miễn kiểm khi xuất khẩu (AQSIQ)
- Thương hiệu được nhiều người ưa chuộng nhất…. được trao tặng lần lượt và liên tiếp bởi Phòng Thương Mại Xuất Nhập Khẩu Máy Móc và Các sản phẩm Điện tử của Trung Quốc, Bộ Thương Mại, Tổng Cục Quản lý Giám sát chất lượng, Phòng Thanh tra và Kiểm dịch của Công hòa Nhân dân Trung hoa và Hiệp hội Chất lượng Trung Quốc, đánh dấu bước chuyển mình trong chất lượng và quản lý sản phẩm của JAC đạt đẳng cấp quốc tế.