Mô tả công việc
1. Tiếp nhận, khảo sát, thu thập yêu cầu từ khách hàng, các đơn vị nội bộ Công ty theo yêu cầu kinh doanh và phát triển của dự án
2. Xây dựng các tài liệu phân tích, đặc tả phần mềm và phối hợp với Nhà cung cấp trong quá trình phát triển, kiểm thử để đảm bảo các thành viên dự án hiểu rõ và hiểu đúng yêu cầu cần đáp ứng.
3. Tổ chức hướng dẫn, hỗ trợ người sử dụng sản phẩm và xử lý sự cố khi có vấn đề xảy ra
4. Thiết lập và tổ chức triển khai kế hoạch phòng ngừa, giảm thiểu rủi ro về phần mềm, ứng dụng công nghệ thông tin.
5. Giám sát, đánh giá nhà cung cấp về chi phí và chất lượng dịch vụ, thiết bị công nghệ thông tin liên quan tới hệ thống phần mềm, ứng dụng và đề xuất các phương án thay thế nếu cần;
6. Phối hợp thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của Trưởng Bộ phận.
Yêu cầu công việc
• Tốt nghiệp đại học chính quy chuyên ngành công nghệ thông tin, công nghệ phần mềm
• Ưu tiên có kinh nghiệm từ 6 tháng
• Có kiến thức tổng quan về hệ thống ERP, CRM, Thương mại điện tử…
• Có kiến thức và kinh nghiệm tốt về UI-UX
Các yếu tố được xem xét ưu tiên tuyển dụng khác:
• Có kỹ năng và kinh nghiệm test
• Có kinh nghiệm quản lý dự án và làm việc theo Agile
- Kỹ năng:
• Tư duy khoa học, khả năng phân tích tổng hợp vấn đề tốt, nhận thức rộng rãi về tổng thể
• Kỹ năng giao tiếp tốt.
• Kỹ năng làm việc nhóm tốt.
• Kỹ năng giải quyết vấn đề hiệu quả.
• Tư duy logic tốt
- Ngoại ngữ: Tiếng Anh
Quyền lợi được hưởng
- Lương thưởng: thỏa thuận khi phỏng vấn. Hấp dẫn trên thị trường phù hợp với năng lực ứng viên. Thưởng theo kết quả kinh doanh (từ 4 - 7 tháng lương)
- Đi du lịch trong nước hoặc nước ngoài 1 năm 1 lần
- Ăn trưa tại nhà ăn của công ty
Công ty Cổ phần Orenda được thành lập theo quyết định 0105424510 do Sở kế hoạch và đầu tư thành phố Hà Nội cấp, với các ngành nghề chính: Sản xuất phần mềm và ứng dụng di động, Tích hợp hệ thống, Cho thuê và gia công phần mềm.
Trải qua 10 năm hình thành và phát triển, Orenda đã có những bước tiến không ngừng trong việc cung cấp giải pháp công nghệ thông tin cho quản trị doanh nghiệp, quản lý kinh doanh, hành chính công và ứng dụng di động.
Hướng tới mục tiêu phát triển bền vững, Orenda luôn nỗ lực và phấn đấu để mang đến những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất đáp ứng nhu cầu thực tiễn của khách hàng.
Với kinh nghiệm và năng lực của mình, Orenda đã được nhiều khách hàng lớn đánh giá cao và ký kết thành công các thỏa thuận hợp tác chiến lược, lâu dài.