Mô tả công việc
- Xác nhận nhu cầu Forecast của khách hàng, đảm bảo chắc chắn sản lượng phù hợp với nhu cầu của khách hàng (cùng với khách hàng họp thông qua điện thoại và ứng dụng khác)
- Quản lý đơn giá hàng bộ chính thức chạy sản xuất.
- Đảm bảo chắn chắn mỗi tuần rớt đơn hàng phải ở mức ổn định.
- Đàm phán với khách hàng, cập nhật tiến độ đơn hàng cho khách hàng
- Làm các báo cáo liên quan đến tiến độ công việc
- Và một số công việc liên quan khác sẽ được trao đổi khi phỏng vấn
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp từ CĐ/ĐH
- Tiếng Nhật thành thạo, tiếng Trung giao tiếp cơ bản
- Ưu tiên có kinh nghiệm nghiệp vụ, chăm sóc khách hàng, theo dõi đơn hàng...
- Giao tiếp tự tin, năng động, linh hoạt.
- Kỹ năng đàm phán, thuyết phục tốt, có khả năng trình bày trước đám đông
- Thành thạo vi tính văn phòng
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương: 12 – 13 triệu
- Phụ cấp tiếng Hoa từ 600.000 - 2.500.000VNĐ (HSK3 - HSK6)
- Trợ cấp nuôi con nhỏ,..
- Cơ hội thăng tiến hấp dẫn
- Quà lễ, Tết, Trung thu, sinh nhật cho nhân viên
- BHXH- YT- TN theo quy định của luật Lao động
- BH tai nạn 24/7, 12 ngày phép năm
- Du lịch hàng năm
- Đào tào chuyên môn, tay nghề, được cử đi nước ngoài đào tạo (nếu cần thiết)
Công ty Cổ phần Orenda được thành lập theo quyết định 0105424510 do Sở kế hoạch và đầu tư thành phố Hà Nội cấp, với các ngành nghề chính: Sản xuất phần mềm và ứng dụng di động, Tích hợp hệ thống, Cho thuê và gia công phần mềm.
Trải qua 10 năm hình thành và phát triển, Orenda đã có những bước tiến không ngừng trong việc cung cấp giải pháp công nghệ thông tin cho quản trị doanh nghiệp, quản lý kinh doanh, hành chính công và ứng dụng di động.
Hướng tới mục tiêu phát triển bền vững, Orenda luôn nỗ lực và phấn đấu để mang đến những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất đáp ứng nhu cầu thực tiễn của khách hàng.
Với kinh nghiệm và năng lực của mình, Orenda đã được nhiều khách hàng lớn đánh giá cao và ký kết thành công các thỏa thuận hợp tác chiến lược, lâu dài.