Mô tả công việc
- Hỗ trợ và chăm sóc khách hàng qua hệ thống của công ty
- Tư vấn và hỗ trợ khách hàng về sản phẩm, dịch vụ của công ty
- Tiếp nhận tin nhắn từ khách hàng để giải đáp thắc mắc, hỗ trợ giải quyết khiếu nại
- Chuyển tiếp các vấn đề và thắc mắc cho người quản lý khi cần thiết
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng
- Tiếng anh đọc hiểu
- Cẩn thận, chăm chỉ, siêng năng, linh hoạt, có khả năng xử lý tình huống nhanh và hợp lý.
- Nhiệt tình, sáng tạo, tự giác và có tư duy logic trong công việc
Công ty TNHH Phát triển Công nghệ ADA Việt Nam là công ty hoạt động trên lĩnh vực sản xuất phần mềm, các app tiện ích của điện thoại. Công ty đang tập trung phát triển app đa tiện ích có tên là FINDNEAR . Bạn có thể tải app trải nghiệm sản phẩm miễn phí với mã giới thiệu sản phẩm khi đăng ký tài khoản là: 999999
Sản phẩm app Findnear là ứng dụng đa tiện ích kết nối người mua và người bán với đa dạng ngành nghề/dịch vụ như: Nhà hàng, khách sạn, shipper, spa, hiệu thuốc, tiệm tạp hóa,…. Với nhiều tính năng như chợ sôi động, bản đồ định vị, tính năng hẹn hò…