Mô tả công việc
- Tiếp nhận và hỗ trợ giải đáp thắc mắc của khách hàng về sản phẩm thẻ của Ngân hàng VIB thông qua hệ thống tổng đài (Call center).
- Ghi chú lại thông tin cần thiết và chuyển bộ phận liên quan những trường hợp đặc biệt.
- Các công việc khác được yêu cầu từ quản lý trực tiếp
KHÔNG BÁN HÀNG, KHÔNG ÁP DOANH SỐ, KHÔNG TÌM KIẾM KHÁCH HÀNG, KHÔNG GỌI CHÀO MỜI SẢN PHẨM
– Ca Xoay trong khung thời gian: 07h00 – 16h00; 08h00 - 17h00; 08h30 - 17h30; 09h00 - 18h00; 09h30 - 18h30; 13h00 – 22h00 (2 tuần hoặc 1 tháng sẽ đổi ca 1 lần).
*Ngoài ra: 1 tháng sẽ phải trực 1-2 ngày ca đêm (22h00 – 07h00)
Làm việc 6 ngày/ tuần; Off bất kỳ 1 ngày trong tuần.
Yêu cầu công việc
- Kỹ năng xử lý giao tiếp tốt bằng điện thoại, giọng nói nhẹ nhàng, rõ ràng và mạch lạc
- Tốt nghiệp THPT trở lên
- Vi tính cơ bản
- Không có kinh nghiệm sẽ được công ty đào tạo
- Ưu tiên đã từng làm qua/ tìm hiểu về mảng Call center và Customer Service
Quyền lợi được hưởng
- Tổng thu nhập: 8.000.000 đ – 11.000.000 đ (Lương cơ bản + Phụ cấp + Thưởng KPI)
- Lương tháng 13; Thưởng lễ, Tết
- Phép năm
- Các chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo đúng quy định nhà nước.
- Du lịch hàng năm, sinh nhật nhân viên.
- Tặng quà các dịp Lễ, Tết
- Cơ hội thăng tiến tại các vị trí như Team Leader; QC; Admin; Trainer; Khối Backoffice
- Được tham gia các khóa học miễn phí phục vụ công việc
Công ty TNHH Phát triển Công nghệ ADA Việt Nam là công ty hoạt động trên lĩnh vực sản xuất phần mềm, các app tiện ích của điện thoại. Công ty đang tập trung phát triển app đa tiện ích có tên là FINDNEAR . Bạn có thể tải app trải nghiệm sản phẩm miễn phí với mã giới thiệu sản phẩm khi đăng ký tài khoản là: 999999
Sản phẩm app Findnear là ứng dụng đa tiện ích kết nối người mua và người bán với đa dạng ngành nghề/dịch vụ như: Nhà hàng, khách sạn, shipper, spa, hiệu thuốc, tiệm tạp hóa,…. Với nhiều tính năng như chợ sôi động, bản đồ định vị, tính năng hẹn hò…