Việc làm Công nghệ ADA Việt Nam

Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công ty Cổ phần Phát triển Công nghệ ADA Việt Nam
Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng (Tiếng Anh Giao Tiếp Tốt)
Công nghệ ADA Việt Nam
2 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 48
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 48
Thông tin cơ bản
Mức lương: 8 - 10 triệu
Chức vụ: Nhân Viên/Chuyên Viên
Ngày đăng tuyển: 13/07/2024
Hạn nộp hồ sơ: 13/08/2024
Hình thức: Full-time
Kinh nghiệm: 1 - 2 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Mô tả công việc

- Đặt hẹn, nhắc hẹn, giải quyết than phiền, khiếu nại, tư vấn giá dịch vụ, BHYT, BHTN, khảo sát mức độ hài lòng khách hàng, làm các báo cáo,…

- Hướng dẫn khách tới bệnh viện liên hệ công tác .

- Lập danh sách, quản lý các thông tin khách hàng và báo cáo định kỳ. Từ đó đánh giá hiệu quả các chương trình marketing, đóng góp ý kiến với bộ phận truyền thông để đề xuất thực hiện các chương trình marketing.

- Tìm hiểu và đề xuất các chương trình với mục đích “Chăm sóc tinh thần” cho bệnh nhân, giúp bệnh nhân được thoải mái khi tới khám và điều trị tại BV

- Tiếp nhận các thông tin phản hồi của khách hàng liên quan tới bệnh viện, chuyển thông tin phản hồi tới bộ phận liên quan để tìm hướng giải quyết

- Phối hợp với các phòng ban, bộ phận khác trong bệnh viện để hoàn thiện quy trình chăm sóc khách hàng

- Giải đáp các câu hỏi, thắc mắc của khách hàng qua điện thoại như : các dịch vụ của bệnh viện, thời gian làm việc, chi phí điều trị, hỏi đường đi, thủ tục khám chữa bệnh, đặt lịch khám…. Xử lý các phát sinh đó.

- Đề xuất các chương trình chăm sóc khách hàng, duy trì khách hàng thường xuyên của bệnh viện (khách hàng khám sức khỏe định kỳ)

- Tìm hiểu, đề xuất, thực hiện kế hoạch phát triển cộng tác viên

- Đại diện phòng CSKH làm việc với bộ phận Kế toán, Thu ngân đảm bảo quyền lợi của khách hàng trong các chương trình ưu đãi, khuyến mại của phòng CSKH hoặc của các đối tác như Linkcard, các ngân hàng…

- Phối hợp thực hiện công việc với bộ phận Truyền thông, Phát triển dịch vụ để đạt được mục tiêu chung của phòng Chăm sóc khách hàng.

- Đề xuất các vấn đề liên quan đến nhân sự trong bộ phận

Yêu cầu công việc

- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng và internet

- Tiếng anh Giao tiếp tốt (ưu tiên biết thêm ngoại ngữ khác), ứng xử linh hoạt, nhiệt tình trong công việc và luôn có thái độ cầu thị

- Có khả năng làm việc độc lập; quan sát nhanh và bao quát được công việc.

- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm 1-2 năm làm chăm sóc hoặc dịch vụ khách hàng

Quyền lợi được hưởng

- Môi trường làm việc dân chủ, hiện đại, chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến và ổn định lâu dài.

- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của nhà nước.

- Được hưởng chế độ chăm sóc sức khỏe toàn diện.

- Được hưởng các quyền lợi khác theo chính sách của công ty

Khu vực
Báo cáo

Công ty Cổ phần Phát triển Công nghệ ADA Việt Nam
Công nghệ ADA Việt Nam Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
102 Trần Phú - Tòa Hồ Gươm Plaza, Quận Hà Đông

Công ty TNHH Phát triển Công nghệ ADA Việt Nam là công ty hoạt động trên lĩnh vực sản xuất phần mềm, các app tiện ích của điện thoại. Công ty đang tập trung phát triển app đa tiện ích có tên là FINDNEAR . Bạn có thể tải app trải nghiệm sản phẩm miễn phí với mã giới thiệu sản phẩm khi đăng ký tài khoản là: 999999 
Sản phẩm app Findnear là ứng dụng đa tiện ích kết nối người mua và người bán với đa dạng ngành nghề/dịch vụ như: Nhà hàng, khách sạn, shipper, spa, hiệu thuốc, tiệm tạp hóa,…. Với nhiều tính năng như chợ sôi động, bản đồ định vị, tính năng hẹn hò… 

Những nghề phổ biến tại Công nghệ ADA Việt Nam

Bạn làm việc tại Công nghệ ADA Việt Nam? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Công nghệ ADA Việt Nam

Công nghệ ADA Việt Nam

Click để đánh giá