Mô tả công việc
-
Thực hiện công việc tư vấn hỗ trợ và giải đáp các vấn đề cho KH qua điện thoại, chatlive và xử lý ticket về Phần mềm Quản lý bán hàng, nền tảng website bán hàng.
-
Chuyển thông tin khách hàng đến các bộ phận hỗ trợ liên quan.
-
Thực hiện gọi ra CSKH định kỳ và các công việc khác theo sắp xếp của Trưởng bộ phận.
-
Theo dõi và liên tục cập nhật các chính sách về sản phẩm,dịch vụ của doanh nghiệp.
Yêu cầu công việc
-
Không yêu cầu kinh nghiệm, ứng viên có kinh nghiệm CSKH, hiểu biết CNTT là lợi thế
-
Tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành về Kinh tế, QTKD, Công nghệ thông tin,...
-
Giao tiếp tốt, biết lắng nghe, nhẫn nại; hướng dẫn khách hàng tận tình;
-
Gắn bó lâu dài, có tinh thần trách nhiệm cao với công việc
-
Có thể trực ngoài giờ hành chính
Quyền lợi được hưởng
-
Thu nhập theo năng lực từ 10M - 16M (Lương cơ bản 6tr - 8tr + lương hiệu suất tính điểm point)
-
Xét duyệt tăng lương theo kỳ tăng lương chung của công ty
-
Chế độ BHXH, BHYT theo luật Lao động, ngoài ra được tham gia chương trình bảo hiểm Sapo Care
-
Tham gia các khoá đào tạo từ các chuyên gia hàng đầu về thương mại điện tử, marketing online, phần mềm ...
-
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, trẻ trung, năng động.
Công ty TNHH Phát triển Công nghệ ADA Việt Nam là công ty hoạt động trên lĩnh vực sản xuất phần mềm, các app tiện ích của điện thoại. Công ty đang tập trung phát triển app đa tiện ích có tên là FINDNEAR . Bạn có thể tải app trải nghiệm sản phẩm miễn phí với mã giới thiệu sản phẩm khi đăng ký tài khoản là: 999999
Sản phẩm app Findnear là ứng dụng đa tiện ích kết nối người mua và người bán với đa dạng ngành nghề/dịch vụ như: Nhà hàng, khách sạn, shipper, spa, hiệu thuốc, tiệm tạp hóa,…. Với nhiều tính năng như chợ sôi động, bản đồ định vị, tính năng hẹn hò…