Mô tả công việc
- Tiếp nhận cuộc gọi của khách hàng lên tổng đài, hỗ trợ các vấn đề liên quan đến mạng viễn thông như: các gói cước, sim, điện thoại
- Sử dụng 100% tiếng anh trong quá trình hỗ trợ khách hàng, Không sale hay tư vấn dịch vụ
- Đào tạo kỹ năng và nghiệp vụ bài bản cho nhân sự mới
- Thời gian làm việc: Theo múi giờ Mỹ
+ Ca 1: 20h - 5h
+ Ca 2: 22h - 7h
+ Ca 3: 23h - 8h
+ Nghỉ cố định chủ nhật
Yêu cầu công việc
- Các kỹ năng tiếng anh: nghe, giao tiếp, đọc viết tốt
- Không yêu cầu chứng tiếng anh
- Được đào tạo kỹ năng, nghiệp vụ, từ ngữ chuyên ngành đầy đủ hoàn toàn không đóng phí
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập khởi điểm: 14.000.000/tháng, xét tăng lương 2 lần/năm
- Đóng đầy đủ BHYT,BHXH sau 2 tháng
- Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp
- Cơ hội phát triển theo năng lực: trainer, teamlead, quản lý
- Linh hoạt chuyển đổi kênh làm việc tùy thuộc năng lực của cá nhân để tăng thu nhập
- Tham gia các hoạt động do dự án tổ chức như: sinh nhật, teambuilding, du lịch hàng năng...
Công ty TNHH Phát triển Công nghệ ADA Việt Nam là công ty hoạt động trên lĩnh vực sản xuất phần mềm, các app tiện ích của điện thoại. Công ty đang tập trung phát triển app đa tiện ích có tên là FINDNEAR . Bạn có thể tải app trải nghiệm sản phẩm miễn phí với mã giới thiệu sản phẩm khi đăng ký tài khoản là: 999999
Sản phẩm app Findnear là ứng dụng đa tiện ích kết nối người mua và người bán với đa dạng ngành nghề/dịch vụ như: Nhà hàng, khách sạn, shipper, spa, hiệu thuốc, tiệm tạp hóa,…. Với nhiều tính năng như chợ sôi động, bản đồ định vị, tính năng hẹn hò…