Mô tả công việc
- Cập nhật các báo cáo hoạt động kinh doanh hàng ngày,hàng tuần, hàng tháng.
- Tiếp nhận điện thoại, xử lý thông tin các cuộc gọi đến bộ phận kinh doanh, khách hàng.
- Chăm sóc khách hàng hiện hữu. Hỗ trợ công việc hành chính khác theo sự phân công của cấp trên.
- Xây dựng và phát triển đội ngũ hoạt động chất lượng.
- Hỗ trợ đào tạo, phát triển đội ngũ cấp quản lý chất lượng.
- Xây dựng lực lượng nòng cốt, hỗ trợ phát triển lực lượng MDRT và CVTV chất lượng cao.
Yêu cầu công việc
- Kinh nghiệm: 0 - 1 năm kinh nghiệm
- Bằng cấp: THPT trở lên
- Giới tính: Không yêu cầu
- Độ tuổi: Từ 20 tuổi đến 35 tuổi
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập từ 8.000.000 - 20.000.000 + hoa hồng + thưởng.Được đào tạo tận tình về kiến thức kinh doanh.
- Môi trường làm việc trẻ trung, năng động .
- Được hướng dẫn tận tình nếu có mong muốn thử sức ở các vị trí liên quan trong ngành.
- Được hưởng các chính sách phúc lợi khác như: Sinh nhật, Team building của Công ty.
- Chính sách BHXH, BHYT, BHTN và các phúc lợi khác.
Lily’sTravel được thành lập năm 2008, sau hơn 10 năm hoạt động và phát triển,đã trở thành 1 trong nhưng công ty du lịch hàng đầu trên thị trường khách quốc tế vào Việt Nam đặc biệt là phân khúc khách lẻ, khách nhóm bạn bè, gia đình. Nhờ có nền móng vững chắc và đội ngũ nhân viên dày dặn với nhiều năm kinh nghiệm có tầm nhìn và định hướng phát triển theo chiều sâu không ngừng củng cố và phát triển. Vị thế của Lily’s Travel đã vươn lên vị trí top 1 trên các trang tìm kiếm và đánh giá như: Google; Tripadvisor, …
Chính sách bảo hiểm
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN, khám sức khỏe định kỳ hàng năm theo quy định.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch
- Team building,
- Party
- Trò chơi
- Dã ngoại
- workshop
Lịch sử thành lập
-
Lily’sTravel được thành lập năm 2008, sau hơn 10 năm hoạt động và phát triển,đã trở thành 1 trong nhưng công ty du lịch hàng đầu trên thị trường khách quốc tế vào Việt Nam
Mission
- Nhiệm vụ của chúng tôi là tổ chức những chuyến du lịch trong và ngoài nước với chất lượng và giá cả tốt nhất. Cụ thể hơn, chúng tôi lắng nghe yêu cầu của khách hàng, sau đó sẽ lên kế hoạch và gửi lại khách hàng nội dung chương trình chi tiết và báo giá chuẩn.