Hướng dẫn nhân viên dịch vụ khách hàng những kỹ năng giao tiếp với khách hàng, cách giải quyết vấn đề khiếu nại, thắc mắc.
Sắp xếp và phân công vệ sinh ngăn nắp nơi làm việc, bảo quản tốt tài sản của công ty.
Theo dõi, kiểm tra số liệu hàng khuyến mãi Lotte Post hàng ngày trong suốt thời gian diễn ra chương trình.
Kiểm tra hàng khuyến mãi đã phát và báo cáo cho quản lý bộ phận tiền sảnh và bộ phận Marketing chương trình khuyến mãi theo những sự kiện của công ty.
Hướng dẫn khách hàng cách thức làm thẻ hội viên và giải thích những quyền lợi khách được hưởng
Phát và sắp xếp hàng khuyến mãi gọn gàng mỗi ngày để biết được hàng tồn, hư, cận date...
Đọc loa chào buổi sáng, đọc loa chương trình khuyến mãi
Xuất hóa đơn VAT xử lý thắc mắc của khách hàng về hóa đơn
Hỗ trợ khách hàng gói quà miễn phí đối với hàng hóa của siêu thị.
Xử lý các hàng hóa của khách hàng trả lại để tránh hư hỏng.
Kiểm tra việc sử dụng văn phòng phẩm của bộ phận DVKH.Nữ 22 - 40 tuổi
Kinh nghiệm: 1 năm ở vị trí tương đương
Tính cách: Trung thực, cẩn thận, nhạy bén, nhiệt tình và chịu khó
Học vấn: Trung cấp trở lên ngành kinh tế hoặc ngành nghề liên quan
Khóa học: Dịch vụ khách hàng.
Ngôn ngữ: Tiếng Hàn
Phần mềm: Vi tính văn phòng
Yêu cầu khác: Khả năng quản lý, giám sát, giao tiếp, giải quyết vấn đề.Mức lương cạnh tranh theo năng lực
- Xét tăng lương 1 năm 1 lần ( Tháng 3-5 hàng năm) % tăng lương theo quy định hiện hành
- Thưởng KPI 6 tháng 1 lần 10%-55% lương theo doanh thu cửa hàng
- Thưởng lương tháng 13
- Thưởng lương tháng 14
- Phụ cấp ngôn ngữ ( Anh, Hàn 2tr-1,5tr-1tr- 500k) thao thang phụ cấp
- Thưởng nhân viên xuất sắc hàng tháng
Lily’sTravel được thành lập năm 2008, sau hơn 10 năm hoạt động và phát triển,đã trở thành 1 trong nhưng công ty du lịch hàng đầu trên thị trường khách quốc tế vào Việt Nam đặc biệt là phân khúc khách lẻ, khách nhóm bạn bè, gia đình. Nhờ có nền móng vững chắc và đội ngũ nhân viên dày dặn với nhiều năm kinh nghiệm có tầm nhìn và định hướng phát triển theo chiều sâu không ngừng củng cố và phát triển. Vị thế của Lily’s Travel đã vươn lên vị trí top 1 trên các trang tìm kiếm và đánh giá như: Google; Tripadvisor, …
Chính sách bảo hiểm
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN, khám sức khỏe định kỳ hàng năm theo quy định.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch
- Team building,
- Party
- Trò chơi
- Dã ngoại
- workshop
Lịch sử thành lập
-
Lily’sTravel được thành lập năm 2008, sau hơn 10 năm hoạt động và phát triển,đã trở thành 1 trong nhưng công ty du lịch hàng đầu trên thị trường khách quốc tế vào Việt Nam
Mission
- Nhiệm vụ của chúng tôi là tổ chức những chuyến du lịch trong và ngoài nước với chất lượng và giá cả tốt nhất. Cụ thể hơn, chúng tôi lắng nghe yêu cầu của khách hàng, sau đó sẽ lên kế hoạch và gửi lại khách hàng nội dung chương trình chi tiết và báo giá chuẩn.