Mô tả công việc
- Viết bài, quản lý fanpage cho các sản phẩm của S.O.C tại Hà Nội.
- Lên kế hoạch truyền thông cho các nền tảng Social Media.
- Tìm kiếm và tư vấn sản phẩm cho khách hàng trên kênh online và offline.
- Tổ chức các buổi coffee talk, học thử, talk show... dành cho sinh viên.
- Phụ trách liên kết với các CLB, hội sinh viên và ban giám đốc các trường ÐH – CĐ, nhằm tổ chức các buổi chia sẻ, hội thảo chuyên đề do giảng viên của S.O.C làm diễn giả.
- Quản lý và chăm sóc học viên trong quá trình học viên học tập tại S.O.C, tăng mức độ hài lòng của học viên đối với khóa học và giúp học viên phát triển tốt hơn.
Yêu cầu công việc
- 2k6- 2k4, là sinh viên các trường Ðại học – Cao đẳng, hiện đang học tập và sinh sống tại Hà Nội.
- Có kỹ năng giao tiếp, hoà đồng, chủ động, tích cực học hỏi.
- Ưu tiên các bạn có khả năng làm content, biết design và sử dụng các công cụ thiết kế. - Có thể sắp xếp thời gian làm việc ít nhất 4 buổi/1 tuần tại văn phòng.
- Từng tham gia các CLB, tổ chức các chương trình dành cho sinh viên hoặc có kinh nghiệm sales, marketing là một lợi thế.
- Có định hướng gắn bó lâu dài và mong muốn trở thành những Team Leader trong tương lai.
Quyền lợi được hưởng
- Đào tạo: Được tham gia các khóa đào tạo ngắn hạn dành cho nội bộ nhân viên SOC tổ chức, được training các kỹ năng tổ chức và quản lý hoạt động marketing, nghiên cứu và phân tích khách hàng và thị trường, đối ngoại, digital marketing cùng nhiều kỹ năng khác.
- Có cơ hội tham gia miễn phí các khoá học tại S.O.C Institute Hà Nội.
- Nhận mức hoa hồng hấp dẫn.
- Ðược làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động, sáng tạo,được SAI và sửa SAI.
- Có cơ hội trở thành nhân viên chính thức tại S.O.C với các quyền lợi hấp dẫn.
- Ðược định hướng để trở thành các Team Leader, Supervisors cho các lĩnh vực ở S.O.C
- Tour du lịch kết hợp từ thiện hoặc hoạt động xã hội 1 năm 1 lần.
Lily’sTravel được thành lập năm 2008, sau hơn 10 năm hoạt động và phát triển,đã trở thành 1 trong nhưng công ty du lịch hàng đầu trên thị trường khách quốc tế vào Việt Nam đặc biệt là phân khúc khách lẻ, khách nhóm bạn bè, gia đình. Nhờ có nền móng vững chắc và đội ngũ nhân viên dày dặn với nhiều năm kinh nghiệm có tầm nhìn và định hướng phát triển theo chiều sâu không ngừng củng cố và phát triển. Vị thế của Lily’s Travel đã vươn lên vị trí top 1 trên các trang tìm kiếm và đánh giá như: Google; Tripadvisor, …
Chính sách bảo hiểm
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN, khám sức khỏe định kỳ hàng năm theo quy định.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch
- Team building,
- Party
- Trò chơi
- Dã ngoại
- workshop
Lịch sử thành lập
-
Lily’sTravel được thành lập năm 2008, sau hơn 10 năm hoạt động và phát triển,đã trở thành 1 trong nhưng công ty du lịch hàng đầu trên thị trường khách quốc tế vào Việt Nam
Mission
- Nhiệm vụ của chúng tôi là tổ chức những chuyến du lịch trong và ngoài nước với chất lượng và giá cả tốt nhất. Cụ thể hơn, chúng tôi lắng nghe yêu cầu của khách hàng, sau đó sẽ lên kế hoạch và gửi lại khách hàng nội dung chương trình chi tiết và báo giá chuẩn.