Mô tả công việc
Tăng Doanh Số: Đạt và vượt chỉ tiêu doanh số sản phẩm trong khu vực được giao.
Tài Chính: Theo dõi và quản lý doanh số, công nợ, và đảm bảo thanh toán đúng hạn.
Quản Lý Hàng Hóa: Đảm bảo hàng hóa luôn đủ và quản lý tồn kho hiệu quả tại các điểm bán.
Quan Hệ Khách Hàng: Xây dựng và duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng, giải quyết vấn đề nhanh chóng.
Kiểm Soát & Đánh Giá: Giám sát thực hiện và điều chỉnh các chương trình khi cần.
Khuyến Mại & Trưng Bày: Tổ chức và tối ưu các hoạt động khuyến mại và trưng bày sản phẩm.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-09-15 02:45:03
Công ty Cổ phần phát triển Rượu Việt tiền thân là một cơ sở sản xuất rượu thủ công truyền thống từ năm 2002, đến nay đã có hơn 20 năm tồn tại và phát triển. Công ty có tổng số 15 chi nhánh. Các chi nhánh tại Hà Nội, Quảng Ninh, Hải Phòng, Thừa Thiên Huế, Đà Nẵng, Quảng Nam, Bình Định, Khánh Hòa, Gia Lai, Đắk Lắk, TPHCM, Bình Dương, Bà Rịa – Vũng Tàu, Long An – Tiền Giang, Cần Thơ.
Tự hào là doanh nghiệp đầu tiên kích hoạt, dẫn dắt thị trường rượu ngâm ủ truyền thống, sau nhiều năm đã buộc các thương hiệu rượu vodka top 1 Việt Nam phải phá bỏ định vị vodka để phối chế ra các sản phẩm rượu tương tự vào 2017-2018. Hiện Rượu Việt được biết đến là dẫn đầu về định vị cao cấp và chất lượng, bậc thầy về rượu truyền thống ngâm ủ tại Việt Nam. Tất cả các sản phẩm của công ty thường được đánh giá: giá cao, chất lượng vượt trội, mẫu mã đẹp, được tiêu dùng rộng rãi như Vua Táo mèo, Ong khoái, Khởi dương Ba kích, Vua Mơ rừng, Vua Chuối hột, Nếp cái Hoa vàng…
Với nội tại doanh nghiệp, công ty Rượu Việt đặt mục tiêu sở hữu thị phần về rượu truyền thống lớn nhất Việt Nam và vươn ra trên bản đồ thế giới.