Mô tả công việc
- Tìm kiếm, xây dựng kế hoạch, phát triển khách hàng tiềm năng.
- Lên kế hoạch, chính sách chăm sóc khách hàng.
- Tham gia các buổi họp/gặp gỡ cùng BOD với khách hàng.
- Thực hiện phân tích nhu cầu của khách hàng hiện tại/ tiềm năng để đưa ra giải pháp đáp ứng nhu cầu của khách hàng, lên proposal.
- Follow-up khách hàng và phối hợp với team dự án trong việc triển khai.
- Tham gia đánh giá và báo cáo tình hình dự án.
- Tham gia giải quyết các vấn đề và khiếu nại của khách hàng để tối đa hóa sự hài lòng.
- Cùng BOD lên kế hoạch theo từng quý, liên tục cải thiện và đạt mục tiêu kinh doanh.
- Phân tích tiềm năng/xu hướng của thị trường.
- Báo cáo công việc đến Giám đốc Kinh doanh.
- Công việc cụ thể trao đổi thêm khi phỏng vấn.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp đại học trở lên. Tuổi từ 25.
- Thông thạo và giao tiếp tốt tiếng Anh.
- Có kinh nghiệm 01 năm trở lên với vị trí tương tự (như Quan hệ và quản lý khách hàng doanh nghiệp hay Account).
- Có kinh nghiệm, thành tích phát triển mở mới khách hàng tốt.
- Chịu áp lực cao, có tư duy logic tốt.
- Có laptop cá nhân.
- Tính tình cởi mở hòa đồng, tư duy linh hoạt và chủ động, có khả năng giao tiếp, biểu đạt, duy trì mối quan hệ tốt; quan sát nhạy bén, khả năng phân tích và ứng biến tình huống và năng lực đàm phán ưu tú.
- Có ý thức tốt trong việc chăm sóc khách hàng.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: Lương + % Hoa Hồng (Trao đổi trong quá trình phỏng vấn)
- Được hưởng nhiều chế độ hỗ trợ và đãi ngộ từ công ty.
- Được làm việc trong môi trường truyền thông năng động, chuyên nghiệp.
- Được đào tạo kỹ càng về kỹ năng mềm, kỹ năng kinh doanh; và các kiến thức chuyên sâu trong ngành quảng cáo và truyền thông.
- Được hưởng các chế độ nghỉ lễ và đóng tiền bảo hiểm theo quy định nhà nước.
- Hoa hồng và thưởng theo dự án cao.
- Du lịch công ty 2 lần/năm.
Công ty Cổ phần phát triển Rượu Việt tiền thân là một cơ sở sản xuất rượu thủ công truyền thống từ năm 2002, đến nay đã có hơn 20 năm tồn tại và phát triển. Công ty có tổng số 15 chi nhánh. Các chi nhánh tại Hà Nội, Quảng Ninh, Hải Phòng, Thừa Thiên Huế, Đà Nẵng, Quảng Nam, Bình Định, Khánh Hòa, Gia Lai, Đắk Lắk, TPHCM, Bình Dương, Bà Rịa – Vũng Tàu, Long An – Tiền Giang, Cần Thơ.
Tự hào là doanh nghiệp đầu tiên kích hoạt, dẫn dắt thị trường rượu ngâm ủ truyền thống, sau nhiều năm đã buộc các thương hiệu rượu vodka top 1 Việt Nam phải phá bỏ định vị vodka để phối chế ra các sản phẩm rượu tương tự vào 2017-2018. Hiện Rượu Việt được biết đến là dẫn đầu về định vị cao cấp và chất lượng, bậc thầy về rượu truyền thống ngâm ủ tại Việt Nam. Tất cả các sản phẩm của công ty thường được đánh giá: giá cao, chất lượng vượt trội, mẫu mã đẹp, được tiêu dùng rộng rãi như Vua Táo mèo, Ong khoái, Khởi dương Ba kích, Vua Mơ rừng, Vua Chuối hột, Nếp cái Hoa vàng…
Với nội tại doanh nghiệp, công ty Rượu Việt đặt mục tiêu sở hữu thị phần về rượu truyền thống lớn nhất Việt Nam và vươn ra trên bản đồ thế giới.