Mô tả công việc
- Thường xuyên tuần tra trung tâm thương mại để kiểm tra tình hình khách thuê. Phối hợp chặt chẽ với khách thuê để đảm bảo công các vận hành diễn ra suôn sẻ (15%);
- Phân tích doanh thu bán hàng hàng ngày của khách thuê để tìm ra điểm tốt và điểm chưa tốt, họp với quản lý cửa hàng để trao đổi về việc trưng bày sản phẩm, hiệu quả làm việc của nhân viên và các sự kiện hợp tác (nếu có) (15%);
- Gặp gỡ các chủ cửa hàng thường xuyên để duy trì mối quan hệ và góp phần thúc đẩy doanh thu bán hàng của họ (15%);
- Ghi nhận các góp ý của khách hàng và trao đổi với quản lý cửa hàng để tìm giải pháp phù hợp (10%);
- Hỗ trợ Marketing: Hỗ trợ các chương trình khuyến mãi dành của khách thuê và các chiến dịch của AEON MALL Tân Phú Celadon, đồng thời phối hợp chặt chẽ với bộ phận Tiếp thị để tăng số lượng khách hàng và doanh số bán hàng (15%);
- Hỗ trợ Cho thuê: Hỗ trợ cho thuê kho/biển quảng cáo, phụ trách hỗ trợ các khách thuê trả mặt bằng và hướng dẫn khách thuê mới tất cả các quy định và thủ tục để hoạt động kinh doanh diễn ra suôn sẻ (15%);
- Phụ trách lập báo cáo bán hàng và chuẩn bị cho cuộc họp khách thuê (10%);
- Các nhiệm vụ khác theo sự phân công của cấp trên (5%).
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại học (Bất kỳ lĩnh vực nào);
- Có 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Bán hàng, Dịch vụ khách hàng hoặc lĩnh vực liên quan là điểm cộng. Ứng viên không có kinh nghiệm sẽ được đào tạo;
- Giao tiếp tốt cả tiếng Anh và tiếng Việt;
- Thành thạo các công cụ Microsoft Office;
- Có khả năng phân tích và tư duy dịch vụ khách hàng;
- Làm việc nhóm tốt và có khả năng chịu áp lực công việc;
- Sẵn sàng làm việc theo ca.
Quyền lợi được hưởng
Công ty Cổ phần phát triển Rượu Việt tiền thân là một cơ sở sản xuất rượu thủ công truyền thống từ năm 2002, đến nay đã có hơn 20 năm tồn tại và phát triển. Công ty có tổng số 15 chi nhánh. Các chi nhánh tại Hà Nội, Quảng Ninh, Hải Phòng, Thừa Thiên Huế, Đà Nẵng, Quảng Nam, Bình Định, Khánh Hòa, Gia Lai, Đắk Lắk, TPHCM, Bình Dương, Bà Rịa – Vũng Tàu, Long An – Tiền Giang, Cần Thơ.
Tự hào là doanh nghiệp đầu tiên kích hoạt, dẫn dắt thị trường rượu ngâm ủ truyền thống, sau nhiều năm đã buộc các thương hiệu rượu vodka top 1 Việt Nam phải phá bỏ định vị vodka để phối chế ra các sản phẩm rượu tương tự vào 2017-2018. Hiện Rượu Việt được biết đến là dẫn đầu về định vị cao cấp và chất lượng, bậc thầy về rượu truyền thống ngâm ủ tại Việt Nam. Tất cả các sản phẩm của công ty thường được đánh giá: giá cao, chất lượng vượt trội, mẫu mã đẹp, được tiêu dùng rộng rãi như Vua Táo mèo, Ong khoái, Khởi dương Ba kích, Vua Mơ rừng, Vua Chuối hột, Nếp cái Hoa vàng…
Với nội tại doanh nghiệp, công ty Rượu Việt đặt mục tiêu sở hữu thị phần về rượu truyền thống lớn nhất Việt Nam và vươn ra trên bản đồ thế giới.