Mô tả công việc
Đảm bảo đạt và vượt KPIs được giao (doanh thu- hàng hoá- công nợ- các chỉ số hài lòng khách hàng).
Tuân thủ quy trình bán hàng chuyên nghiệp (trước- trong- sau bán hàng), đàm phán hợp đồng, giải quyết khiếu nại.
Tiếp nhận, phối hợp với các phòng ban có liên quan xử lý các thông tin khiếu nại của khách hàng (người tiêu dùng, điểm bán,…).
Theo dõi và cập nhật thông tin khách hàng vào hệ thống.
Thực hiện các báo cáo về tình hình hoạt động kinh doanh, thông tin giá cả thị trường, đối thủ cạnh tranh,…
Tổ chức xây dựng chương trình hành động, triển khai thực hiện các kế hoạch phát triển kinh doanh của Công ty và đo lường đánh giá kết quả thực hiện.
Chịu trách nhiệm chăm sóc khách hàng hiện tại và phát triển khách hàng mới trong khu vực được giao.
Cập nhật liên tục kiến thức về sản phẩm, thị trường và xu hướng ngành trang sức.
Thực hiện những nhiệm vụ khác được giao bởi cấp Quản lý trực tiếp và Ban Giám đốc.
Yêu cầu công việc
Có tối thiểu 03- 05 năm kinh nghiệm trong bán hàng B2B tại các Công ty lĩnh vực kim hoàn, đặc biệt kinh doanh các sản phẩm trang sức/nữ trang là một lợi thế.
Có khả năng ra quyết định và có khả năng phân tích tốt.
Có cảm nhận tốt về nghệ thuật và yêu thích cái đẹp, trang sức, sự sáng tạo.
Tin học văn phòng tốt.
Có tư duy tốt, khả năng giao tiếp lưu loát và có kiến thức tư vấn bán hàng vững chắc.
Đam mê kinh doanh, đặc biệt ngành trang sức và mong muốn gắn bó lâu dài với công việc.
Có thể đi công tác
Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học chuyên ngành liên quan Quản trị kinh doanh, Kinh tế đối ngoại, Marketing, Mỹ thuật, hoặc các ngành có liên quan.
Có khả năng làm việc độc lập, làm việc theo nhóm và khả năng chịu áp lực cao.
Chủ động và linh hoạt để thích ứng với các yêu cầu của khách hàng.
Quyền lợi
Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Đồng phục, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Công tác phí, Phụ cấp thâm niên, Nghỉ phép năm, CLB thể thao
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-22 00:00:02
Công ty Cổ phần phát triển Rượu Việt tiền thân là một cơ sở sản xuất rượu thủ công truyền thống từ năm 2002, đến nay đã có hơn 20 năm tồn tại và phát triển. Công ty có tổng số 15 chi nhánh. Các chi nhánh tại Hà Nội, Quảng Ninh, Hải Phòng, Thừa Thiên Huế, Đà Nẵng, Quảng Nam, Bình Định, Khánh Hòa, Gia Lai, Đắk Lắk, TPHCM, Bình Dương, Bà Rịa – Vũng Tàu, Long An – Tiền Giang, Cần Thơ.
Tự hào là doanh nghiệp đầu tiên kích hoạt, dẫn dắt thị trường rượu ngâm ủ truyền thống, sau nhiều năm đã buộc các thương hiệu rượu vodka top 1 Việt Nam phải phá bỏ định vị vodka để phối chế ra các sản phẩm rượu tương tự vào 2017-2018. Hiện Rượu Việt được biết đến là dẫn đầu về định vị cao cấp và chất lượng, bậc thầy về rượu truyền thống ngâm ủ tại Việt Nam. Tất cả các sản phẩm của công ty thường được đánh giá: giá cao, chất lượng vượt trội, mẫu mã đẹp, được tiêu dùng rộng rãi như Vua Táo mèo, Ong khoái, Khởi dương Ba kích, Vua Mơ rừng, Vua Chuối hột, Nếp cái Hoa vàng…
Với nội tại doanh nghiệp, công ty Rượu Việt đặt mục tiêu sở hữu thị phần về rượu truyền thống lớn nhất Việt Nam và vươn ra trên bản đồ thế giới.