Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
Mô tả Công việc
You’ll be responsible for assisting the marketing department for all Minthacare brands. Your main goal is to coordinate with different channels (online and offline) to ensure good implementation of marketing campaigns defined by the management and ensure all targets are achieved.
Scope of Responsibilities
- Trade activities Monitoring following projects: Coordinating well with other team (Medical, Retail) to implement POSM, promotion box,... ensure following the campaign timeline and quantity
- Manage the activity performance in collaborating with key commercial retailers: Monitor partnership activities with retailers: monthly social post, minigame, livestream planning,…
- Promotion: Keep & checking POSM/ GWP stock (local production)
- Evaluation & Report: Monitor and report for activation and in-mall events
- Budget Management: Follow up all the cost of Trade Consumer Team
- Cross Functional Collaboration: Extensive cross-functional collaboration including with field sales, brand marketing, designer and finance.
- Follow up operational tasks: Follow up and manage well the paperwork related to BTL activities: promotion registration, supplier/agency documents,…
Yêu Cầu Công Việc
- Bachelor’s degree in Marketing, Business and any relevant discipline.
- At least 1 year of experience in trade marketing (FMCG, Beauty or Cosmetic)
- Good working attitude and logical thinking.
- Good at English Communication, proficiency in MS Office.
- Have knowledge in design and contents.
- Willing to travel upon job required
Benefit
- Liberty Health Insurance
- Full SHUI of Basic salary
- 13th-month salary
- Yearly bonus
- Discount code for employee
- Happy hour party, team building party, company trip, ...
- Professional working environment
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Thành lập từ năm 2009, Công ty cổ phần phong cách Âu Châu (EuroStyle – Công ty thành viên của tập đoàn đầu tư KDI Holdings) – đã đón đầu thị trường nội thất cao cấp tại Việt Nam.
EuroStyle hiện phát triển hệ sinh thái cộng hưởng với danh mục dịch vụ đa dạng từ tư vấn, thiết kế tới thi công hoàn thiện, quản lý và phát triển dự án cho phân khúc nội thất cao cấp. Với nhiều năm kinh nghiệm hợp tác cùng các tập đoàn kiến trúc, xây dựng hàng đầu thế giới với các vai trò quan trọng như Nhà thầu cấp 1 của Hyundai E&C (Hàn Quốc), Tổng thầu thi công – Kukbo (Hàn Quốc), triển khai thiết kế cùng Wilson, HBA (Mỹ), Blink, Nine11 (Anh Quốc)…, EuroStyle vinh dự được lựa chọn tham gia triển khai cho các dự án khách sạn, khu nghỉ dưỡng 5 sao, biệt thự cao cấp mang tính biểu tượng như Gran Melia Nha Trang, Lotte Hotel Hanoi, Ecopark Aqua Green Bay, Bitexco JW Marriott Villa…
Luôn tiên phong về gu thẩm mỹ cho các dự án cao cấp nhờ lợi thế là đại diện phân phối cho gần 40 đối tác chiến lược về nội thất cao cấp từ châu Âu, EuroStyle luôn được cập nhật những xu hướng và sản phẩm mới nhất. Nhờ vậy, trong phân khúc nội thất “hàng hiệu” tại Việt Nam, EuroStyle hiện là doanh nghiệp dẫn đầu trong việc xây dựng phong cách thiết kế, quản lý dự án và triển khai thi công ở đẳng cấp chuẩn Châu Âu với các tiêu chí khắt khe nhất.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2009
Mission
- Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành