Mô tả công việc
Hỗ trợ kinh doanh xây dựng và triển khai các chương trình khuyến mãi, chiêu thị bán hàng tại các thị trường mục tiêu
Lập kế hoạch, triển khai và theo dõi các hoạt động khuyến mãi cùng phòng kinh doanh
Viết bài PR, bài chuẩn SEO cho các website của Công Ty
Quản trị nội dung website, fanpage, các tài khoản mạng xã hội khác của doanh nghiệp
Hỗ trợ lên ý tưởng sáng tạo, xây dựng kế hoạch và triển khai các chiến dịch marketing
Yêu cầu công việc
Có kỹ năng giao tiếp, thuyết phục và nắm bắt tâm lý khách hàng.
Độ tuổi từ: 22- 27
Nam, sức khỏe tốt, ngoại hình ưa nhìn
Tốt nghiệp cao đẳng trở lên các ngành: marketing, thương mại điện tử, truyền thông
Quyền lợi
Gói khám sức khỏe định kỳ hằng năm
Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định
Hỗ trợ cước điện thoại/Công tác phí/cơm trưa… Các chế độ khác theo quy định Công ty và quy chế Công đoàn.
Được đào tạo kỹ năng và kiến thức chuyên ngành
Thời gian làm việc: Giờ hành chính. Nghỉ chiều thứ 7, Chủ nhật Lễ/Tết.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-11 23:55:04
Thành lập từ năm 2009, Công ty cổ phần phong cách Âu Châu (EuroStyle – Công ty thành viên của tập đoàn đầu tư KDI Holdings) – đã đón đầu thị trường nội thất cao cấp tại Việt Nam.
EuroStyle hiện phát triển hệ sinh thái cộng hưởng với danh mục dịch vụ đa dạng từ tư vấn, thiết kế tới thi công hoàn thiện, quản lý và phát triển dự án cho phân khúc nội thất cao cấp. Với nhiều năm kinh nghiệm hợp tác cùng các tập đoàn kiến trúc, xây dựng hàng đầu thế giới với các vai trò quan trọng như Nhà thầu cấp 1 của Hyundai E&C (Hàn Quốc), Tổng thầu thi công – Kukbo (Hàn Quốc), triển khai thiết kế cùng Wilson, HBA (Mỹ), Blink, Nine11 (Anh Quốc)…, EuroStyle vinh dự được lựa chọn tham gia triển khai cho các dự án khách sạn, khu nghỉ dưỡng 5 sao, biệt thự cao cấp mang tính biểu tượng như Gran Melia Nha Trang, Lotte Hotel Hanoi, Ecopark Aqua Green Bay, Bitexco JW Marriott Villa…
Luôn tiên phong về gu thẩm mỹ cho các dự án cao cấp nhờ lợi thế là đại diện phân phối cho gần 40 đối tác chiến lược về nội thất cao cấp từ châu Âu, EuroStyle luôn được cập nhật những xu hướng và sản phẩm mới nhất. Nhờ vậy, trong phân khúc nội thất “hàng hiệu” tại Việt Nam, EuroStyle hiện là doanh nghiệp dẫn đầu trong việc xây dựng phong cách thiết kế, quản lý dự án và triển khai thi công ở đẳng cấp chuẩn Châu Âu với các tiêu chí khắt khe nhất.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2009
Mission
- Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành