Mô tả công việc
- Tìm kiếm và liên hệ chăm sóc khách hàng (có hỗ trợ data).
- Xây dựng nền tảng chăm sóc khách hàng online.
- Hẹn khách hàng tư vấn trực tiếp.
- Nhắn tin, gọi điện chăm sóc khách hàng qua Zalo, Facebook,...
- Hỗ trợ khách hàng ký kết và duy trì hợp đồng.
- Hỗ trợ giải quyết quyền lợi bảo hiểm cho khách hàng.
- Lập kế hoạch và báo cáo công việc thường xuyên lên cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Nam/Nữ có độ tuổi từ 22 – 35.
- Tốt nghiệp tối thiểu từ Cao Đẳng/Đại Học tất cả các chuyên ngành.
- Có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc.
- Yêu thích lĩnh vực chăm sóc khách hàng.
- Khả năng giao tiếp tốt, không yêu cầu kinh nghiệm trong lĩnh vực.
- Có ngoại hình là một lợi thế.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: 10,000,000đ + Thưởng.
- Được đào tạo tất cả kỹ năng tư vấn, bán hàng, kỹ năng đàm phán, kỹ năng lập kế hoạch kinh doanh,...
- Làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động và sáng tạo.
- Có lộ trình phát triển, thăng tiến rõ ràng.
- Tham gia nhiều hoạt động Teambuilding, du lịch và các chương trình thiện nguyện,...
- Được vinh danh, tưởng thưởng khi có thành tính xuất sắc.
Phong Thủy Phùng Gia được thành lập từ năm 2020, với nguồn lực đầu tư lớn và đa dạng dành cho nghiên cứu và trải nghiệm các bộ môn Phong Thủy ứng dụng dựa trên các mong muốn của khách hàng.
Với tôn chỉ “Gieo chính đạo - Đắc tâm an”, Phong Thủy Phùng Gia vững tin mang lại những giá trị lợi ích và tinh thần đến với mỗi dự án mà Master Phùng Phương thực hiện cùng với đội ngũ của mình. Và mục tiêu lớn nhất Phùng Gia hướng tới "KIẾN TẠO NIỀM TIN TÍCH CỰC TRONG CUỘC SỐNG"
5 giá trị cốt lõi trong văn hóa doanh nghiệp Phong Thủy Phùng Gia bao gồm:
- Làm hết mình không hối tiếc
- Chịu trách nhiệm
- Tôn trọng là cộng hưởng sức mạnh
- Sống tử tế để là người có ích
- Cải tiến vô hạn