Mô tả công việc
- Manage resident and building payments / Quản lý thanh toán cư dân và tòa nhà.
- Issue invoices / Xuất hóa đơn.
- Purchase goods within budget / Thu mua hàng hóa trong ngân sách.
- Select and manage contractors / Lựa chọn và quản lý nhà thầu.
- Ensure legal invoices / Đảm bảo hóa đơn hợp pháp.
- Handle bank transfers / Xử lý chuyển khoản ngân hàng.
- Coordinate payment processes / Phối hợp quy trình thanh toán.
- Comply with cash advance procedures / Tuân thủ quy trình tạm ứng tiền mặt.
- Verify and pay supplier bills / Kiểm tra và thanh toán hóa đơn nhà cung cấp.
- Control cash flow / Kiểm soát dòng tiền.
- Collect invoices / Thu thập hóa đơn.
- Follow up on debts and inventory / Theo dõi công nợ và kiểm kê hàng hóa.
- Manage inventory and deliveries / Quản lý tồn kho và giao nhận.
Yêu cầu công việc
- Tham gia đầy đủ BHYT, BHXH, BHTN theo quy định của Nhà nước, Bảo hiểm tai nạn 24/24 theo chính sách của công ty;
- Lương tháng 13 và thưởng bonus tùy theo năng lực và hiệu quả làm việc trong năm;
- Đi du lịch trong nước, tiệc tất niên/ tân niên, khám sức khỏe định kỳ hằng năm, công đoàn;
- Cơ hội phát triển nghề nghiệp và thăng tiến
Quyền lợi được hưởng
- Degree in Accounting, Finance, or Banking / Tốt nghiệp ngành Kế toán, Tài chính – Ngân hàng.
- Strong interpersonal and communication skills / Kỹ năng giao tiếp và đàm phán tốt.
- Proficient in MS Office and accounting software / Sử dụng thành thạo MS Office và phần mềm kế toán.
- At least 2 years of relevant experience, real estate management preferred / Ít nhất 2 năm kinh nghiệm liên quan, ưu tiên trong quản lý bất động sản.
- English communication skills / Anh ngữ giao tiếp.
- Excellent writing skills / Kỹ năng viết lách tốt.
- Proactive and willing to learn / Chủ động và sẵn sàng học hỏi.
- Strong organizational and multitasking abilities / Kỹ năng tổ chức và quản lý thời gian tốt.
- Ability to work under pressure / Khả năng làm việc hiệu quả dưới áp lực.
- Creativity and initiative / Sáng tạo và khả năng vận dụng sáng kiến.
- Teamwork and problem-solving skills / Kỹ năng làm việc nhóm và giải quyết vấn đề.
Ra đời từ năm 1957 tại Bảo Lộc, Lâm Đồng, nơi được xem là lãnh thổ trà trứ danh của Việt Nam, Công Ty Cổ Phần Phúc Long Heritage với kinh nghiệm truyền thống cha truyền con nối từ sản xuất đến kinh doanh, đã nhanh chóng từng bước phát triển. Đến giữa thập niên 70, nhà máy sản xuất đầu tiên được xây dựng và đưa vào hoạt động tại TP.HCM. Các sản phẩm của Phúc Long đã được phân phối rộng khắp hầu hết các chợ và siêu thị lớn nhỏ trên toàn quốc. Nguồn nhân lực cũng ngày một tăng với đội ngũ lên đến hàng trăm công nhân viên lành nghề cùng chung một niềm đam mê về trà & cà phê. Hiện nay, Phúc Long đã đầu tư xây dựng thêm nhiều nhà máy với trang thiết bị đạt tiêu chuẩn nhằm đáp ứng nhu cầu sản xuất trong nước cũng như xuất khẩu ra thế giới. Trải qua hơn nửa thế kỷ, Phúc Long luôn duy trì những giá trị tâm huyết về chất lượng tốt nhất, cung cách phục vụ nhiệt tình nhất, môi trường làm việc thân thiện nhất để gửi gắm vào từng dòng sản phẩm, giúp mang lại các giá trị đích thực về trà & cà phê cho từng khẩu vị truyền thống của người Việt Nam.
Review Phúc Long Heritage
Được hưởng lợi ích sử dụng sản phẩm miễn phí cho nhân viên, đây là một đặc quyền tuyệt vời nhưng đội ngũ quản lý mới gặp khó khăn trong việc hợp tác
Các phòng ban thì cực kỳ đề phòng lẫn nhau, môi trường toxic
Nhân viên thì ra vào như cái chợ, thử việc vài ngày cũng nghỉ, 1 tuần cũng nghỉ, làm chính thức 1 tháng cũng nghỉ.